Trên đường đi học về, nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy qua cầu treo tự tử


Thứ 7, 03/11/2018 | 12:20


Cùng sự kiện

Trên đường đi học về qua cây cầu treo thì nữ sinh lớp 10 bất ngờ bỏ lại cặp sách rồi nhảy xuống dòng nước.

Trên đường đi học về qua cây cầu treo thì nữ sinh lớp 10 bất ngờ bỏ lại cặp sách rồi nhảy xuống dòng nước.

Cặp sách em N. để lại trên cầu - Ảnh: Người Đưa Tin

Trưa 3/11, ông Nguyễn Văn Thuận - Chủ tịch xã Đức Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, một nữ sinh trú trên địa bàn vừa nhảy cầu, hiện địa phương đang tổ chức tìm kiếm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 phút cùng ngày, em Lê Thị Ánh N. (SN 2003), đang học lớp 10 Trung tâm GDTX huyện Anh Sơn trên đường đi học về. Khi đi qua cây cầu treo, em N. bỏ cặp sách lại và bất ngờ nhảy xuống dòng nước.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương lập tức chạy xuống ứng cứu nhưng em N. đã bị chìm xuống nước mất tích.

Liên quan đến sự việc, ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc trung tâm GDTX huyện Anh Sơn xác nhận, em N. là học sinh của trường và sáng nay vẫn đến lớp bình thường, đến khi trở về thì xảy ra sự việc trên.

“Em N. mới vào lớp 10, sức học bình thường, tính tình cũng hiền lành. Chúng tôi cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao. Hiện, tôi đã cử thầy cô giáo cùng xuống hiện trường để giúp đỡ gia đình”, ông Tuấn nói.

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, người thân và chính quyền địa phương huy động phương tiện tìm kiếm nhưng đến 15h chiều vẫn chưa có kết quả.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-di-hoc-ve-nu-sinh-lop-10-bat-ngo-nhay-qua-cau-treo-tu-tu-a249997.html