+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Im lặng hẹn hò, công khai là kết hôn luôn!

    ĐS&PL Giữ im lặng tuyệt đối trước mọi tin đồn, hình ảnh hẹn hò, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến fan choáng váng khi vừa công khai là khoe giấy đăng ký kết hôn.

    Giữ im lặng tuyệt đối trước mọi tin đồn, hình ảnh hẹn hò, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến fan choáng váng khi vừa công khai là khoe giấy đăng ký kết hôn.

    Hôm nay (16/10), Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh khiến mạng xã hội lớn nhất xứ Trung nghẽn mạng vì cặp đôi bất ngờ khi chính thức xác nhận chuyện tình cảm bằng hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn. Đặc biệt, Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng để lại bình luận và gọi Triệu Lệ Dĩnh bằng 2 từ "bà xã" vô cùng ngọt ngào.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức trở thành vợ chồng.

    Chưa dừng lại ở đó, trong nhóm chat riêng tư, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh siêu ngọt ngào, ôm chặt "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong trong bữa tiệc sinh nhật tràn ngập màu hồng cùng hoa và quà do ông xã chuẩn bị. Có thể thấy, cô nàng vô cùng hạnh phúc khi đã trở thành "Bà Phùng", sát cánh bên nhau suốt cuộc đời này.

    Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh ôm chặt ông xã Phùng Thiệu Phong.

    Cô nàng còn viết: "Cảm ơn lời chúc của mọi người, cảm ơn anh ấy của tôi. Sinh nhật này hi vọng sẽ có sự thay đổi mới".

    Bữa tiệc sinh nhật Phùng Thiệu Phong chuẩn bị cho Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

    Trước khi công bố kết hôn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần bị bắt gặp “tay trong tay” cùng nhau thế nhưng cả hai chưa một lần nào chính thức lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ của mình.

    Ngày 10/7/2018, báo chí Trung Quốc rầm rộ đưa tin cặp đôi Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang hẹn hò với nhau. Cặp đôi bị bắt gặp đưa đón nhau tại phim trường và cùng đi ăn ở một nhà hàng sang trọng.

    Theo những hình ảnh mà phóng viên chụp được, Phùng Thiệu Phong đã đến phim trường tại Thượng Hải để đón một nữ diễn viên trẻ được cho là Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên đi siêu xe màu vàng khá nổi bật và thường xuyên có những cử chỉ ân cần quan tâm bạn gái như mở cửa xe, chờ đợi bạn gái bước đi cùng.

    Ngoài ra, cặp đôi còn mặc áo khoác tình nhân có in dòng chữ giống nhau. Để tránh truyền thông, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đội mũ, đeo khẩu trang kín mít, di chuyển nhanh vào nhà hàng. Sau khi dùng bữa, Phùng Thiệu Phong đưa Triệu Lệ Dĩnh về khách sạn và bước đi cùng nhau dưới hầm gara.

    Vào tháng 8/2018 Netizen xứ Trung cũng xôn xao bình luận về hình ảnh được cho là Phùng Thiệu Phong tay trong tay đưa "bạn gái tin đồn" Triệu Lệ Dĩnh đi mua sắm tại khu Tam Lí Đồn thuộc thành phố Bắc Kinh. Nhân viên của cửa hàng nơi hai người mua đồ cũng xác nhận đó là Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Người này còn cho hay, nhân viên cửa hàng tiết lộ cả hai đã mua sắm khoảng 100.000 NDT (tương đương 350 triệu đồng).

    Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội được cho là Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên, một số fan của Triệu Lệ Dĩnh thì cho rằng những hình ảnh này không có độ xác thực cao bởi thời gian gần đây "Tiểu Cốt" không hề xuất ngoại. Hơn thế, cô gái trong hình dù có dáng dấp giống Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại để tóc đen và có phần mập mạp hơn. Ngoài ra, theo fan của Phùng Thiệu Phong, người trong hình có vẻ không giống với nam diễn viên mấy.

    Vậy nhưng sau đó ít lâu, một netizen may mắn nữa chụp được vài hình ảnh và cho rằng đây chính là cặp đôi nổi tiếng cùng đi bộ trên đường phố Bắc Kinh, tay nắm chặt tay vô cùng tình cảm.

    Bức ảnh chụp cận được nhiều người khẳng định giống Triệu Lệ Dĩnh đến 80%.

    Sau đó tin đồn hẹn hò của cả hai lại nổ ra khi một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hò hẹn trên chuyến bay vào ngày 2/9/2018.

    Được biết, trên chuyến bay từ Thượng Hải đến Thâm Quyến, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ngồi ở hạng ghế thương gia, hai người đều đội nón lưỡi trai che mặt, nhưng những hành khách cùng chuyến bay đều không khó khi nhận ra hai nghệ sĩ tên tuổi trên màn ảnh Trung Quốc.

    Cả 2 bị bắt gặp trên máy bay.

    Ngày 3/9 trang Sina công bố thêm một chùm ảnh hẹn hò của cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Nguồn tin cho hay một netizen đã bắt gặp cả hai cùng nhau đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong vào ngày này. 

    Bức ảnh chụp chính diện tố cáo chuyện hẹn hò của cặp đôi.

    Thêm vào đó, gần đây nhất Triệu Lệ Dĩnh đã thông báo trên Weibo là cô không còn hợp tác với quản lý Hoàng Bân sau hai năm làm việc chung. Đáng chú ý hơn, Hoàng Bân đã có những lời hồi đáp vô cùng ẩn ý. Hoàng Bân viết “Chúc mừng Dĩnh Bảo bước sang giai đoạn mới của cuộc đời”, rồi lại lấp lửng rằng “Hai năm nay chúng ta đã cùng trải qua rất nhiều “lần đầu tiên”. Đây lại là lần hạnh phúc nhất. Từ sau khởi đầu mới này, chúng ta sẽ quay về cuộc sống riêng của mỗi người”.

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khi quay "Nữ nhi quốc".

    Đoàn phim "Minh Lan truyện" đăng ảnh cưới chúc mừng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.

    Mặc dù từng bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần nhưng tin kết hôn của cặp đôi vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Dẫu vậy, người hâm mộ cũng để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ một đám cưới thế kỷ của hai người sẽ sớm diễn ra.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh---phung-thieu-phong-im-lang-hen-ho-cong-khai-la-ket-hon-luon-a247873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan