Trò cưng thần tượng G-Dragon và phản ứng gây "sốc" của Soobin Hoàng Sơn


Thứ 6, 13/10/2017 | 12:51


Cùng sự kiện

Bản thân Soobin Hoàng Sơn cũng chính là một fan ruột của thủ lĩnh Big Bang G-Dragon.

Bản thân Soobin Hoàng Sơn cũng chính là một fan ruột của thủ lĩnh Big Bang G-Dragon.

The Voice kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã đi đến vòng Loại trực tiếp. 18 thí sinh tài năng nhất sẽ thể hiện phần thi solo của mình trước HLV và khán giả. Mỗi thí sinh sẽ bộc lộ rõ cá tính âm nhạc và cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn được đầu tư về phần nghe lẫn phần nhìn.

Vì thế, cuộc chiến sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết vì trước mắt mỗi thí sinh đều là những đối thủ "nặng kí".

HLV cũng "căng não" khi lựa chọn ca khúc cho học trò của mình, trong đó cậu bé cá tính Quốc Thái team Soobin Hoàng Sơn sẽ thể hiện ca khúc triệu view "Untitled 2014" của G-Dragon, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang, ca khúc đã được tác giả trẻ Ngọc Phát viết lời Việt.

Quốc Thái - trò cưng của Soobin Hoàng Sơn.

Không chỉ mang đến một màn trình diễn đậm chất Kpop, Quốc Thái còn trổ tài chơi Piano, cách hát chậm rãi, nhấn nhá thả hồn vào ca khúc sẽ khiến khán giả phải dành cho em sự mến mộ, một nghệ sĩ nhí tài năng của mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, G-Dragon cũng là thần tượng của Quốc Thái, em đã từng chia sẻ: “Con muốn mình giống hình tượng ca sĩ G-Dragon nhóm Bigbang cả về phong cách, cá tính, âm nhạc bởi khi lên sân khấu chú rất bùng nổ trong những lần biểu diễn. Đó là điều mà con muốn mình làm được sau này”.

Vì thế sau khi kết thúc phần trình diễn của mình và được MC Thành Trung hỏi giữa Soobin Hoàng Sơn và G-Dragon con hâm mộ ai hơn? Quốc Thái đã không ngần ngại trả lời hâm mộ G-Dragon hơn.

Soobin chỉ biết ngậm ngùi khi học trò chọn G-Dragon.

Trước câu trả lời của học trò, HLV Soobin Hoàng đã "choáng" và chỉ biết cười trong "gục ngã". Đặc biệt, HLV Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ hé lộ cho khán giả biết, ngoài Michael Jackson thì anh rất thích G-Dragon khi mới bước chân vào con đường âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên Soobin chia sẻ về vấn đề này, vì trước giờ phong cách âm nhạc của anh cũng từng được đem ra so sánh với G-Dragon.

Ngoài câu chuyện của hai thầy trò, các bé còn lại cũng mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Cô bé Thu Hà team Vũ Cát Tường sẽ thể hiện ca khúc Bolero mang tên "Xin trả tôi về", mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã yêu thích dòng nhạc này và thể hiện một cách cảm xúc, giọng hát chạm đến được trái tim của khán giả.

Team Hương Tràm tiếp tục ghi dấu ấn với những ca khúc tình cảm, đặc biệt bản hit "Với em là mãi mãi" của Hương Tràm sẽ được cô bé cô học trò Trần Minh Thư thể hiện với lời bài hát viết về người bố. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị khiến khán giả mong chờ và khó rời mắt khi chương trình lên sóng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-cung-than-tuong-g-dragon-va-phan-ung-gay-soc-cua-soobin-hoang-son-a205163.html