Trở thành tâm điểm thảm đỏ vì lý do không ngờ, Nam Em lên tiếng giải thích


Thứ 2, 17/09/2018 | 02:21


Cùng sự kiện

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối qua, Nam Em gây bất ngờ và chiếm nhiều sự chú ý khi có ngoại hình hơi mũm mĩm so với trước.

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối qua, Nam Em gây bất ngờ và chiếm nhiều sự chú ý khi có ngoại hình hơi mũm mĩm so với trước.

Là một trong những người đẹp sải bước trên thảm đỏ ngay trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối 16/9 tại TP.HCM, Nam Em lập tức thu hút ống kính truyền thông bởi ngoại hình hơi mũm mĩm so với những hình ảnh trước đó.

Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Không phủ nhận chiếc váy mà Nam Em mặc với phần thiết kế tạo độ bồng bềnh và độ xòe dễ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người mặc, tuy vậy, việc Nam Em tăng cân vẫn bị phát hiện và nhận ra khá rõ.

Nam Em gây sự chú ý với ngoại hình có phần mũm mĩm hơn so với thời gian trước.

Cùng với ngoại hình có phần tăng lên đôi chút, Nam Em cũng thường xuyên nở nụ cười và có phần tươi tắn rạng rỡ hơn trước.

Nam Em vẫn tự tin mỉm cười trước ống kính.

Lý giải về điều này, Nam Em thật thà tiết lộ sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh, hiện tại Nam Em vẫn đang nỗ lực để lấy lại tinh thần và sức khỏe. Nam Em bộc bạch: “Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Và thật sự là Nam Em đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Hiện tại Nam Em tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn…”.

Nói về thân hình mũm mĩm của mình trước truyền thông tối qua, Nam Em cũng chỉ biết cười tươi và xin phép mọi người cho cô thêm một khoảng thời gian để cô tập luyện và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn của ngày trước.

Nam Em tiết lộ mình đã tăng tới 8kg trong thời gian qua.

Thời gian qua đúng là Nam Em biếng ăn và cảm thấy cuộc sống nhiều mảng màu tối. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đáng mừng là Nam Em đang lấy lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ và đặc biệt là…thèm ăn nhiều hơn trước. Có thể xem đây là hệ quả của việc ăn hơi nhiều suốt một tháng qua nhưng Nam Em đã sớm nhận ra điều đó, chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh tập luyện và Nam Em sẽ phấn đấu lấy lại hình ảnh đẹp hơn, thân hình gọn gàng hơn của trước đây” - người đẹp chia sẻ.

Với sự xuất hiện của Nam Em trên thảm đỏ sự kiện cùng sắc mặt hồng hào, tươi tắn hơn trước, các fans của Nam Em cũng bày tỏ niềm vui và tin tưởng rằng Nam Em đã và đang nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn để trở lại với nhiều dự án, hoạt động thú vị ở phía trước.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-thanh-tam-diem-tham-do-vi-ly-do-khong-ngo-nam-em-len-tieng-giai-thich-a244230.html