“Trong trái tim mình, tôi mong sớm đến làm việc với Hội Luật gia Việt Nam”


Thứ 6, 19/01/2018 | 07:11


Cùng sự kiện

Sáng 19/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang có buổi thăm và làm việc với Đảng đoàn, Ban Thường vụ Trung ương Hội luật gia Việt Nam và thăm tòa soạn báo ĐS&PL.

Sáng 19/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang có buổi thăm và làm việc với Đảng đoàn, Ban Thường vụ Trung ương Hội luật gia Việt Nam và thăm tòa soạn báo ĐS&PL.

Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ngành và toàn thể lãnh đạo, cán bộ Đảng đoàn, Ban Thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền báo cáo về tình hình tổ chức, hoạt động của Hội, kết quả một số hoạt động chủ yếu trong những năm gần đây. Đáng chú ý là việc tham gia xây dựng chính sách, pháp luật, đặc biệt Hội đã chủ trì xây dựng và trình Quốc hội khóa XII thông qua luật Trọng tài thương mại, được Quốc hội tin tưởng giao chủ trì soạn thảo luật Trưng cầu ý dân và hoàn thành tốt nhiệm vụ này, được Quốc hội thông qua...

Tin tức - “Trong trái tim mình, tôi mong sớm đến làm việc với Hội Luật gia Việt Nam”

Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại buổi làm việc.

“Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi ghi nhận, biểu dương những thành tích và chúc mừng các thành tựu của Hội Luật gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước”, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh về bối cảnh đất nước hiện nay đang đứng trước nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng nhiều khó khăn, thách thức. “Do đó, trong niềm vui mừng, chúng ta cũng phải xác định rõ vị trí, nhiệm vụ, vai trò của mình, trong đó có Hội Luật Việt Nam để tạo niềm tin mới, quyết tâm mới, đạt được những mục tiêu của Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng đã đề ra”, Chủ tịch nước nhấn mạnh.

Cuối buổi làm việc, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cá nhân Chủ tịch nước với công tác Hội, khẳng định, Hội Luật gia Việt Nam sẽ tiếp thu đầy đủ ý kiến đóng góp, triển khai công việc trong thời gian tới đạt hiệu quả tốt hơn.

Bài: Dương Thu
Ảnh: Thành Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-trai-tim-minh-toi-mong-som-den-lam-viec-voi-hoi-luat-gia-viet-nam-a216951.html