Trung tá CSGT bị xe máy kẹp 3 tông gãy chân


Thứ 2, 02/10/2017 | 09:29


Cùng sự kiện

Khi đang giải quyết vụ va chạm giữa 2 ôtô, trung tá Khánh bất ngờ bị thanh niên 18 tuổi điều khiển xe máy chở theo 2 người khác tông vào gây gãy chân.

Khi đang giải quyết vụ va chạm giữa 2 ôtô, trung tá Khánh bất ngờ bị thanh niên 18 tuổi điều khiển xe máy chở theo 2 người khác tông gãy chân.

Ngày 2/10, nguồn tin riếng của báo Tiền Phong cho biết, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt được tài xế điều khiển xe máy tông trúng trung tá Bùi Nam Khánh (cán bộ Đội điều tra giải quyết tai nạn giao thông, Phòng CSGT Hà Nội), khiến nạn nhân bị gãy chân.

Tài xế được xác định là nam thanh niên 18 tuổi. Thời điểm gây tai nạn, sau xe của thanh niên này có chở theo 2 người khác.

Trung tá CSGT được đưa đi cấp cứu sau tai nạn - Ảnh: báo Tiền Phong

Như báo VnExpress đã đưa tin trước đó, chiều 30/9, trung tá Bùi Nam Khánh đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giữa hai ôtô trên đường Âu Cơ (phường Quảng An, Tây Hồ) thì bị một xe máy kẹp ba chạy với tốc độ cao lao trúng. Cú đâm mạnh khiến trung tá Khánh bị hất văng, gãy xương cổ chân và bàn chân phải.

Theo một số nhân chứng, khi xảy ra sự việc, chiếc xe máy cũng bị văng và hư hỏng nhẹ. Người cầm lái lập tức rời đi, bỏ lại hai thanh niên ngồi sau bị ngã ra đường. Cả ba thanh niên ngồi trên chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, 2 thanh niên bị ngã ngay sau đó được đưa về trụ sở công an để ghi lời khai. Làm việc với hai thanh niên này, cảnh sát phát hiện một người mang theo súng bắn đạn nhựa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ta-csgt-bi-xe-may-kep-3-tong-gay-chan-a203785.html