+Aa-
    Zalo

    Trưởng công an xã đá văng hàng hóa của người dân khi dẹp vỉa hè

    ĐS&PL Trong quá trình dọn dẹp lòng lề đường, một trưởng công an xã ở Đắk Lắk đã có hành động đá "bay" nhiều hàng hóa của người dân, gây phản cảm trong dư luận.

    Trong quá trình dọn dẹp lòng lề đường, một trưởng công an xã ở Đắk Lắk đã có hành động đá "bay" nhiều hàng hóa của người dân, gây phản cảm trong dư luận.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 3/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng, cùng một số người mặc đồng phục công an xã đi xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở đường liên xã, ngang qua khu vực chợ xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk).

    Nội dung đoạn video thể hiện, người đàn ông mặc áo trắng đi dọc đường thấy thau đựng cá, thúng đựng rau hay bạt trải trên lề đường...đều đá bay, giật tung khiến hàng hóa văng khắp nơi. Toàn bộ sự việc được người dân quay lại rồi đăng lên facebook.

    Ngay sau đoạn video được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem, lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng, người đàn ông là cán bộ xã và hành động trên là vô cùng phản cảm.

    Trả lời báo VnXpress, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương, và người đàn ông mặc áo trắng trong đoạn video là Trưởng công an xã tên Lê Tấn Thịnh.

    Người đá văng hàng hóa của dân khi dẹp vỉa hè là trưởng công an xã. Ảnh: VnExpress

    Ông Vinh cho hay, khu vực chợ xã thường xảy ra tình trạng lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán. UBND xã thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, giải tỏa nhưng người dân vẫn tái diễn.

    "Nhiều lần làm việc mà bà con vẫn lấn chiếm nên Trưởng công an xã bực tức và có hành động không hay. Tôi đã yêu cầu anh ấy làm tường trình", ông Vinh trần tình.

    Nói về hành động của trưởng công an xã Quảng Điền, ông Võ Đại Huế, Ch tịch UBND huyện Krông Ana cho biết không thể chấp nhận được và sẽ cho người xác minh, trả lời dư luận.

    Trong khi đó, trao đổi trên báo Dân Trí, ông Phạm Ngọc Hùng- Chánh văn phòng UBND huyện Krông Ana cũng cho biết, do bên trong có chợ, nhưng người dân thường xuyên bày hàng hóa ra lòng lề đường để buôn bán, chính quyền xã nhiều lần tổ chức đi dọn dẹp chợ để thuận tiện cho giao thông. Có thể do bức xúc quá nên trưởng công an xã Quảng Điền mới có hành động không đẹp mắt trước người dân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cong-an-xa-da-vang-hang-hoa-cua-nguoi-dan-khi-dep-via-he-a203959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan