Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp


Thứ 6, 19/01/2018 | 00:26


Trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang dõng dạc tuyên bố với Nhã Phương: "Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng!".

Trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang dõng dạc tuyên bố với Nhã Phương: "Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng!".

Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

Tối qua, 18/1, Lễ trao giải Mai Vàng 2017 đã diễn ra ở TP HCM. Và tâm điểm của lễ trao giải chính là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Danh hài nổi tiếng được xướng tên ở hai giải thưởng Diễn viên Hài xuất sắc nhất và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất. Và trên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ có màn cầu hôn "chớp nhoáng" với Nhã Phương.

Trường Giang cầm nhẫn cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải. Ảnh: Trí thức trẻ

Anh nói: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em, và những bánh bèo lải nhải quanh anh đều quay mặt bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh, kể cả xe cộ, tiền bạc, nhà cửa và ngay cả hơi thở này cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời anh. Nếu như hôm nay em không đồng ý thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em là mọi thứ kết thúc."

Trường Giang cho biết anh chọn thời điểm đó để cầu hôn cô gái của mình để cho những "vệ tinh" quanh nàng cùng như những "bánh bèo" xung quanh anh không gây rắc rối nữa. Ngay sau đó, anh đã đi xuống khán phòng, chỗ Nhã Phương ngồi để tặng hoa và trao nhẫn.

Phía dưới hàng ghế khách mời, Nhã Phương cũng bất ngờ đến sững sờ. Sau khoảnh khắc choáng váng bởi màn tỏ tình của bạn trai, nữ diễn viên xinh có chút e thẹn rồi mỉm cười.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bat-ngo-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a216893.html