Trường Giang: "Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ"


Thứ 6, 30/03/2018 | 12:30


Quan điểm này của Trường Giang như tạt một gáo nước lạnh vào Nam Em.

Tối thứ 7 tuần này (31/3), tập 19 chương trình Bảy nụ cười xuân sẽ tiếp tục lên sóng với sự tham gia của dàn sao quen thuộc là bộ đôi Nam Em – Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật và Trương Thế Vinh.

Tại đây, các khách mời sẽ cùng bàn luận về các vấn đề tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Trường Giang không muốn người yêu cũ tới dự đám cưới mình

Trong Bảy nụ cười xuân tuần này, các khách mời sẽ cùng ngồi lại để thảo luận về chủ đề "Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?".

Diễn viên Tiến Luật mạnh mẽ khẳng định rằng: "Tôi sẽ tham dự đám cưới của người yêu cũ, dù mình có được mời hay không. Tôi muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng, tôi sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó". 

Tin tức - Trường Giang: 'Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ'

Trường Giang.

Đồng tình với Tiến Luật, Hari Won cũng cho rằng: "Bản thân tôi sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được một hạnh phúc mới".

Ngược lại quan điểm của hai người trên, Trường Giang lại thẳng thắn cho rằng: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy".

Tin tức - Trường Giang: 'Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ' (Hình 2).

Nam Em.

Quan điểm này của Trường Giang như tạt một gáo nước lạnh vào Nam Em. Cách đây không lâu, Nam Em đã tự tin chia sẻ rằng:

"Tôi cũng muốn nhắn tới Nhã Phương rằng: Em rất quý chị. Em mong chị sẽ cùng anh Giang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vì phía trước còn rất nhiều cạm bẫy. Em mong hai anh chị sẽ có một đám cưới thật to. Nếu được thì mời em tới".

Tin tức - Trường Giang: 'Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ' (Hình 3).

Diệu Nhi phát cuồng khi được đứng cạnh Hari Won và Trường Giang

Trong Bảy nụ cười xuân tuần này, Diệu Nhi chính là một mảnh ghép được khán giả chờ đợi nhất vì độ "lầy lội" của cô nàng.

Trường Giang vừa dứt lời giới thiệu, Diệu Nhi liền lập tức mở màn chương trình bằng kỹ năng nhảy hip hop thần sầu của mình.

Tiết mục của Diệu Nhi đã khiến Trường Giang phải thốt lên: "Nhìn Diệu Nhi nhảy không khác gì Zombie trên phim vẫn hay xem".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-hay-de-qua-khu-ngu-yen-dung-toi-du-dam-cuoi-lam-phien-nguoi-yeu-cu-a224243.html