Trường Giang và những scandal tình cảm chưa có hồi kết


Thứ 2, 19/03/2018 | 10:33


Cùng sự kiện

Một lần nữa cái tên Trường Giang lại trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt, kèm theo đó là câu chuyện tình chưa rõ thực hư với một mỹ nhân.

Một lần nữa cái tên Trường Giang lại trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt, kèm theo đó là câu chuyện tình chưa rõ thực hư với một mỹ nhân.

Trường Giang - Nam Em

Trong những ngày qua, người đẹp Nam Em khiến showbiz Việt dậy sóng khi bất ngờ tiết lộ cuộc tình chóng vánh và nhiều đau khổ với nam danh hài...Trường Giang.

Chuyện nghệ sĩ yêu nhau chẳng có gì đáng ngạc nhiên, nhưng nếu hai nghệ sĩ đó là Trường Giang và Nam Em thì không. Bởi Trường Giang có một câu chuyện tình yêu "on-off" kéo dài mấy năm với Nhã Phương, và vừa có màn "cướp sóng" cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng không ai không biết.

Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Nhưng sau đó thì hai người không còn liên hệ gì nữa.

Theo người đẹp, cô đã có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.

Nói về Trường Giang, Nam Em giãi bày: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.

Nhiều người cho rằng Nam Em muốn "dựa hơi" Trường Giang khi thừa nhận từng yêu nam danh hài vào buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt là việc cô công khai trở thành người xen vào tình cảm của người khác chẳng phải việc nên làm.

Nhưng tình yêu có lý lẽ của riêng nó, và Nam Em không khỏi bức xúc: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu”.

Trước những bàn tán trong vài ngày qua, phía Trường Giang vẫn giữ im lặng tuyệt đối. Vậy nhưng công chúng dường như càng ngày càng mệt mỏi với đời sống tình cảm quá nhiều điều tiếng của Trường Giang.

Dù nhân vật nữ thì liên tục thay đổi, nhưng phía nam thì cái tên được réo gọi vẫn luôn là Trường Giang, tại sao không phải ai khác mà lại cứ là anh?

Trường Giang - Quế Vân

Người được cho là "cùng cảnh ngộ" với Nam Em, Quế Vân vừa có một trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Ngày đó em đã tậm sự với tôi rằng, chị ơi e nói chuyện này chị đừng la em nhé? Mình hỏi chuyện gì nói đi? Em trả lời em yêu Trường Giang rồi.

Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau, nên mình chỉ nói với em một câu, em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị. Mình có hỏi em là chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị".

Câu chuyện của Trường Giang và Quế Vân nổ ra năm 2016, khi đó anh chàng cũng đã hẹn hò với Nhã Phương một thời gian rồi. Ngày 13/2/2016, nữ người mẫu, ca sĩ bất ngờ đăng tải những dòng tin nhắn, hình ảnh, clip thân mật giữa cô và Trường Giang.

Không những vậy, Quế Vân còn bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm dài 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang thuở còn "mặn nồng". Anh nói rằng anh biết đã làm cho Quế Vân buồn chán nhưng không thể làm khác được. Anh cũng nói rằng anh nhớ cô sau nhiều ngày không gặp gỡ và liên lạc với nhau.

Quế Vân cho biết, cô công khai những điều này chỉ vì muốn bảo vệ danh dự của mình khi có nhiều người cho rằng cô lấy chuyện tình cảm ra để PR sản phẩm.

Trước scandal tình tay 3 ầm ĩ, Trường Giang và Nhã Phương chỉ im lặng. Sau đó, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ về tình yêu của mình cũng như câu chuyện với Quế Vân.

Nhã Phương khẳng định Trường Giang chính là người cho cô biết thế nào là yêu. Đặc biệt, nữ diên viên “Tuổi thanh xuân” cũng chia sẻ về quãng thời gian “đau đến tận cùng” khi tin đồn Trường Giang cặp kè Quế Vân bùng nổ.

Tuy nhiên, cô cũng khẳng định: “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!” và “trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, và Quế Vân cũng rất đau khổ. Điều duy nhất cô muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên”.

Trường Giang - Nhã Phương

So với hai người đẹp kể trên, chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương còn dài hơn nữa, bởi trong thời gian được cho là hẹn hò Nam Em, Quế Vân thì Trường Giang vẫn đang trong mối quan hệ chính thức với Nhã Phương.

Tháng 6/2015, Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "49 ngày".

Cặp đôi liên tục "dính như sam" tại nhiều sự kiện, cũng thường xuyên bị chụp lại những hình ảnh tình tứ bên nhau trong cuộc sống thường nhật nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của mình. Dù vậy, với những biểu hiện quá rõ ràng như vậy, công chúng đã mặc định Trường Giang và Nhã Phương chính là một cặp đôi mới của showbiz Việt.

Tới đầu năm 2016, chuyện tình của cả hai gặp sóng gió lớn khi có sự xuất hiện của Quế Vân. Cô công khai nhiều ảnh, clip thân mật bên Trường Giang và tố nam diễn viên bạc tình. Những tiết lộ này gây khiến hình ảnh Trường Giang xấu đi trong mắt công chúng.

Đã có một khoảng thời gian tưởng như Trường Giang và Nhã Phương "đường ai nấy đi" bởi những chia sẻ đầy ẩn ý hàm chứa sự đau khổ, tuyệt vọng của Nhã Phương trên trang cá nhân.

Nhưng không, tháng 4/2016 là thời điểm công khai chính thức tình yêu của hai bên, dù tin đồn đã được dư luận tin là thật từ hơn nửa năm trước. Nhân dịp sinh nhật Trường Giang, nữ diễn viên đăng ảnh cả hai lên Facebook và công khai gọi anh là "người yêu của tôi" (my love).

Trong suốt năm 2016 đến khoảng đầu 2017, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay xuất hiện không biết bao nhiêu lần, nhưng sau đó cả hai lại dùng chính hành động của mình để chứng minh đó chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Tháng 5/2017, người hâm mộ mong chờ đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sau khi ảnh Nhã Phương mặc váy cưới, tay đeo nhẫn với dòng trạng thái "Tháng 5" được đăng lên mạng xã hội. Cặp đôi còn tung ra ảnh trong trang phục cô dâu chú rể cùng nhiều ảnh ngọt ngào hạnh phúc. Nhưng sau đó tin đồn được đính chính, đó chỉ là ảnh chụp trong phim khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Ở thời điểm này, nhiều người còn tiết lộ về việc Trường Giang đã tậu nhà ở Phú Quốc và chuẩn bị "đón nàng về dinh", nhưng sau cùng cặp đôi lại hoàn toàn im ắng trước những tin đồn cưới hỏi.

Kể từ đó đến hết năm 2017, lại tiếp tục là quãng thời gian người hâm mộ hoang mang trước câu hỏi Trường Giang và Nhã Phương liệu có chia tay hay không khi tin đồn thì luôn xuất hiện nhan nhản, thậm chí còn kèm theo cả tên những người được cho là liên quan như Nguyễn Trần Trung Quân, hotgirl Sam?

Những tưởng cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã có một lời ước định vững chắc cho tình yêu của mình khi liên tục tình cảm bên nhau trong ngày đầu năm mới 2018, phủ nhận mọi lời đồn đại không hay về màn "cầu hôn cướp sóng" kia. Nhưng cuối tuần qua, tiết lộ của Nam Em lại khiến dư luận xôn xao.

Dù chưa xác định rõ thực hư, nhưng nhiều người cũng phải tự hỏi không biết tình yêu và sự kiên trì của Nhã Phương với Trường Giang còn kéo dài được tới lúc nào nữa? Nhất là khi chính bản thân cô cũng đã có lần thừa nhận quãng thời gian yêu Trường Giang là "chưa bao giờ cuộc sống của tôi bị xáo trộn, lao đao nhiều phen một cách “kinh khủng khiếp” như vậy".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-va-nhung-scandal-tinh-cam-chua-co-hoi-ket-a223040.html