Truy tìm đối tượng sát hại người phụ nữ bán cá lúc rạng sáng


Thứ 3, 18/12/2018 | 11:34


Cùng sự kiện

Khi bị chặn xe và cướp túi xách, chị Ngà liền hô hoán người dân thì bất ngờ bị các đối tượng dùng hung khí đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Khi bị chặn xe và cướp túi xách, chị Ngà liền hô hoán người dân thì bất ngờ bị các đối tượng dùng hung khí đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Truy tìm đối tượng sát hại người phụ nữ bán cá lúc rạng sáng. Ảnh minh họa

Chiều 18/12, ông Đặng Văn Thư, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ đi bán cá bị sát hại tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. 

Nạn nhân là Vũ Thị Ngà (39 tuổi, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 18/12, chị Vũ Thị Ngà và chị Thêm đi chợ đêm mua cá về bán bằng xe máy. Tuy nhiên, đến khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý) bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản.

Lúc này chị Vũ Thị Ngà đã hô hoán liền bị các đối tượng trên cứa cổ và đâm vào người. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Lục Nam và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ việc trên.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-doi-tuong-sat-hai-nguoi-phu-nu-ban-ca-luc-rang-sang-a255584.html