Truy tìm người đàn ông lái xế hộp đi trộm 4 chậu cây trong đêm


Thứ 3, 04/12/2018 | 08:26


Cùng sự kiện

Người đàn ông lái ô tô dừng trước nhà một người dân, sau đó bê bốn chậu cây lên xe rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc đã dược camera an ninh gần đó ghi lại được.

Người đàn ông lái ô tô dừng trước nhà một người dân, sau đó bê bốn chậu cây lên xe rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc đã dược camera an ninh gần đó ghi lại được.

Mới đây, một tài khoản facebook có tên Hưng P. đã chia sẻ 3 đoạn camera an ninh cùng lời nhắn nhủ tới người đàn ông đi ô tô trộm 4 chậu cây của gia đình anh trên một page đông thanh viên: "Ai cũng 1 lần lầm lỗi, em cho anh 3 ngày để trả lại 4 chậu cây. Ngày thứ 4 em trích xuất camera kèm biển số xe anh nhé..."

Được biết sự việc này xảy ra vào khoảng 4h17, ngày 3/12 vừa qua ở quốc lộ 22 đoạn đi qua cổng chào Tây Ninh.

Hành động đáng xấu hổ của người đàn ông - Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dụng camera an ninh khu vực ghi lại được, một người đàn ông đi xe ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ dừng lại rồi đánh xe sát vào lề đường.

Người đàn ông này bước xuống xe, quan sát xung quanh rồi khệ nệ bê từng chậu cây trước cửa một hộ gia đinh lên xe. Sau khi lấy được 4 chậu cây thì người này lên xe, nhấn ga bỏ đi. Quá trình hành động của ông ta diễn ra chưa đầy 2 phút.

Hiện sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội và không rõ người đàn ông lấy trộm cây có đọc được lời nhắn nhủ, trả lại 4 chậu cây về vị trí cũ sau 3 ngày hay không?

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-dan-ong-lai-xe-hop-di-trom-4-chau-cay-trong-dem-a253724.html