Truy tố người phụ nữ giết 2 bạn tình bằng chất cực độc


Thứ 2, 05/03/2018 | 02:45


Cùng sự kiện

Bị chủ nợ thúc ép, người đàn bà nảy sinh ý định dụ dỗ những người đàn ông đã quen trước đó vào những nơi vắng vẻ để “mây mưa”, hòng tìm cơ hội ra tay đầu độc để cướp tài

Bị chủ nợ thúc ép, người đàn bà nảy sinh ý định dụ dỗ những người đàn ông đã quen trước đó vào những nơi vắng vẻ để “mây mưa”, hòng tìm cơ hội ra tay đầu độc để cướp tài sản.

Nguồn tin từ VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1977, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Thúy làm nghề bán vé số kiếm sống. Vì nợ nần không có tiền chi trả nên Thúy lên kế hoạch gạ gẫm đàn ông vui vẻ, rồi giết họ bằng chất độc để cướp tài sản.

Quán cà phê sân vườn, nơi xác định ông T. gục chết trên võng trong chòi lá - Ảnh: Công Thư

Theo đó, đêm 14/1/2017 Thúy gạ gẫm quan hệ tình dục với ông H. (SN 1965, ngụ ở địa phương, là người bán vé số dạo) tại khu đất trống ở KP.1, thị trấn Thái Hòa, huyện Gò Công Đông. Lợi dụng lúc ông H. không để ý, Thúy đã bỏ thuốc độc vào ly cà phê của người này...

Khi ông H. uống vào một lúc thì bất tỉnh, tử vong tại chỗ. Thúy lấy toàn bộ vòng vàng mà ông H. đeo trên người, có giá trị khoảng 15 triệu đồng để mang đi bán, trả nợ.

Đến khuya cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ông H. gục chết trên bãi đất trống nên trình báo cơ quan chức năng. Xác định đây là vụ án mạng nên cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang khoanh vùng, truy tìm hung thủ.

Đến ngày 21/4/2017, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục nhận được thông tin về cái chết của ông T. (SN 1968, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) trong chòi tại một quán cà phê sân vườn trên địa bàn thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Vào cuộc điều tra, sau 2 ngày khoanh vùng, Công an tỉnh Tiền Giang xác định Thúy là nghi can số 1 nên tiến hành bắt giữ.

Thúy khai, do bị các chủ nợ đòi tiền và đang lo lắng vì chưa kiếm được tiền trả nợ, thì cùng thời điểm, Thúy được ông T. rủ đi “vui vẻ”, Thúy đồng ý. Vì biết ông T. có tiền và đeo nhiều vàng nên Thúy nảy sinh ý định giống như lần trước để hãm hại nạn nhân và cướp tài sản.

Cả hai thống nhất gặp nhau tại quán cà phê sân vườn kể trên. Trên đường đến điểm hẹn, Thúy ghé vào điểm bán vật tư nông nghiệp và thuốc trừ sâu mua một bịch thuốc xyanua bỏ vào túi áo.

Khi tới nơi, Thúy và ông T. vào một chòi lá kín rồi “mây mưa”. Khi quan hệ xong, lợi dụng lúc ông T. đi gọi nước uống, Thúy bỏ chất độc vào cả 2 ly cà phê trên bàn. Khi ông T. trở lại, Thúy đưa ly cà phê cho ông T. uống.

Được một lúc, ông T. ngấm thuốc nên kêu mệt và nằm gục trên võng. Thấy vậy, Thúy lột lấy 2 chiếc nhẫn vàng và một sợi dây chuyền trên người ông T. rồi tẩu thoát. Sau đó, chủ quán cà phê ra dọn dẹp thì phát hiện ông T. nằm chết nên trình báo công an.

Về phần Thúy, sau khi lấy được vàng của ông T., Thúy đem bán được hơn 30 triệu đồng, số tiền này Thúy đã dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Được biết, Thúy từng có 1 tiền án về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại thời điểm gây án liên tiếp, Thúy chưa được xóa án tích.

Đến nay, phía gia đình của 2 nạn nhân có yêu cầu Thúy bồi thường gần 600 triệu đồng, nhưng Thúy không có khả năng chi trả.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-nguoi-phu-nu-giet-2-ban-tinh-bang-chat-cuc-doc-a221451.html