Tủ lạnh "nhung nhúc giòi bọ" do chủ về quê ăn Tết lỡ tay rút điện


Thứ 4, 28/02/2018 | 12:00


Chiếc tủ lạnh lúc nhúc giòi bò trong phòng trọ của sinh viên sau kỳ nghỉ Tết khiến nhiều người ám ảnh đến già được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiếc tủ lạnh lúc nhúc giòi bò trong phòng trọ của sinh viên sau kỳ nghỉ Tết khiến nhiều người ám ảnh đến già được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngỡ tưởng sau kỳ nghỉ Tết, sinh viên lên phòng trọ 'chết lặng' khi thấy cây chuối đội gạch mọc chình ình giữa nhà đã là điều bất ngờ thì với trường hợp này không ít người phải rùng mình, che miệng vì quá kinh hãi. Bởi chiếc tủ lạnh lúc nhúc giòi bên trong.

Nickname có tên Anh Tuan Hoang đã chia sẻ những hình ảnh kinh hoàng về chiếc tủ lạnh có 1-0-2 trong một nhóm kín trên Facebook "tủ lạnh sập nguồn trước khi về quê ăn Tết và cái kết”. Theo như chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, thì anh chàng đã tắt điện tủ lạnh trước Tết. Và vì ”ăn Tết đậm quá” nên khi lên lại phòng trọ, cái tủ lạnh đã trở thành một đống đồng nát. Bên trong tủ, giòi rồi sâu bọ lúc nhúc, tạo nên một cảnh tượng vô cùng kinh khủng.

Loạt ảnh này khiến nhiều người bị ám ảnh, thậm chí không dám tiếp tục ăn cơm nếu trót trông thấy chúng trong bữa ăn.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rùng mình vì chiếc tủ lạnh quá bẩn, cũng như lên tiếng trách chủ nhân chiếc tủ lạnh quá lơ là, đáng ra nên dọn dẹp sạch sẽ trước khi về quê.

Đây sẽ là bài học nhớ đời cho nhiều người chứ không riêng gì các cô cậu sinh viên.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-lanh-nhung-nhuc-gioi-bo-do-chu-ve-que-an-tet-lo-tay-rut-dien-a220942.html