+Aa-
    Zalo

    Tú ông 9X điều "chân dàì" đi khách với giá 3,5 triệu đồng

    ĐS&PL Với việc quen biết nhiều "chân dài", Đức nảy sinh ý định giới thiệu cho khách có nhu cầu mua dâm để kiếm thêm thu nhập.

    Với việc quen biết nhiều "chân dài", Đức nảy sinh ý định giới thiệu cho khách có nhu cầu mua dâm để kiếm thêm thu nhập.

    Thông tin đăng tải trên báo An ninh thủ đô cho biết, ngày 6/10, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Đào Anh Đức (SN 1993, trú ở phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) và Nguyễn Thị Oanh (SN 1996, tạm trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Cặp môi giới Đức - Oanh, Ảnh: báo An ninh thủ đô 

    Theo báo Dân Việt, sau một thời gian theo dõi, tối 12/7, tổ công tác Đội 6, Phòng PC45 bất ngờ kiểm tra 2 khách sạn ở đường Văn Cao, TP.Hải Phòng, phát hiện 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm do Đào Đức Anh môi giới.

    Cùng thời điểm này, các trinh sát đã bắt giữ Đào Anh Đức tại khách sạn H.L.D.

    Tại cơ quan điều tra, Đức khai đang là nhân viên quán karaoke, quen biết nhiều "gái gọi" nên nảy sinh ý định giới thiệu cô gái cho khách có nhu cầu mua dâm để kiếm thêm thu nhập. Để thực hiện việc này, Đức lấy số điện thoại của các tiếp viên, khi có khách hát đặt vấn đề mua dâm anh ta sẽ gọi các “chân dài” tới vui vẻ.

    Tối 12/7, 5 người đàn ông sau khi hát tại quán karaoke đã đặt vấn đề mua dâm. Đức nói với khách, giá vui vẻ với các “chân dài” theo gói “tàu nhanh” là 2 triệu đồng, qua đêm là 3,5 triệu đồng.

    Sau khi khách đồng ý mua dâm, Đức đã gọi điện cho Oanh điều 5 cô gái bán dâm tới khách sạn vui vẻ với khách. Khi các cặp đôi đang hành lạc thì bị cảnh sát kiểm tra, phát hiện.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-9x-dieu-chan-dai-di-khach-voi-gia-35-trieu-dong-a204363.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan