Tuấn Hưng tiết lộ 2 điều trái ngược của phụ nữ khiến người đàn ông "tan chảy" và bỏ đi


Chủ nhật, 03/03/2019 | 08:25


Cùng sự kiện

Tham gia đêm nhạc đặc biệt để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tuấn Hưng có những chia sẻ chân thành và hài hước về "phái yếu".

Tham gia đêm nhạc đặc biệt để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tuấn Hưng có những chia sẻ chân thành và hài hước về "phái yếu".

Tối 2/3, một đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Tuấn Hưng đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Dù chương trình kéo dài khá lâu nhưng gần 3.000 khán giả thủ đô vẫn thưởng thức chương trình đến giây phút cuối cùng.

Sau khi song ca ăn ý cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng có cuộc giao lưu ngắn với khán giả. Khi được MC Phan Anh hỏi: “Điều gì ở người phụ nữ khiến Tuấn Hưng tan chảy?”, Tuấn Hưng khéo léo trả lời: “Đối với Hưng hay với người đàn ông đã lập gia đình thì “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, nói với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối con đường”. Bạn sẽ tan chảy khi có người phụ nữ yêu mình và sinh cho mình tới 3 đứa con”.

Nhân dịp này, nam ca sĩ cũng chia sẻ với khán giả về việc gia đình anh sắp sửa đón thêm thành viên mới, bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu đứa con thứ ba ở những tháng đầu tiên.

Trước câu hỏi khó của nam MC: “Điều gì ở phụ nữ sẽ khiến bạn bỏ đi?” - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm: “Phụ nữ có cơn tức giận, ích kỷ là đương nhiên, nhưng làm mất mặt chồng và thế là anh ấy ra đi thật là chuyện có thật”. Tuấn Hưng chêm thêm rằng: “Người đàn ông sẽ bỏ đi khi thấy không được tôn trọng. Bây giờ với phụ nữ ngày nào cũng là ngày 8/3 nên có khi anh em cũng phải xem thế nào để 8/3 là ngày mình vùng dậy”.

MC Kỳ Duyên hỏi Mr Đàm rằng, ngoài mẹ thì người phụ nữ nào khiến anh nể phục nhất? Mr Đàm thảng thốt: "Oái, khó nhỉ? Nếu để nói bây giờ thì đó là 3 người phụ nữ trong ê-kíp thực hiện chương trình lần này - trong đó có đạo diễn Việt Thanh".

Cũng trong đêm nhạc này, Mr Đàm lần đầu tiên có màn trình diễn tam ca cùng Lệ Quyên, Thu Phương. Ca khúc Và con tim đã vui trở lại được Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương hòa giọng ăn ý trên sân khấu.
Lệ Quyên - Thu Phương có sự khác biệt trong phong cách âm nhạc. Tuy nhiên trên sân khấu Giai nhân, cả hai có sự kết hợp ăn ý khi cùng hòa giọng trong ca khúc Sao anh nỡ đành quên, Biển tình.
Trước đó, “Chị bống” Hồng Nhung khi xuất hiện không thể thiếu những ca khúc bất hủ như Gọi nắng, Cho em một ngày,…


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tiet-lo-2-dieu-trai-nguoc-cua-phu-nu-khien-nguoi-dan-ong-tan-chay-va-bo-di-a265024.html