Phùng Huy Ngọc bất ngờ tỏ ý muốn chăm sóc con gái Mai Phương


Thứ 3, 21/08/2018 | 03:55


Cùng sự kiện

Sau thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, nam ca sỹ đã chủ động liên lạc với gia đình Mai Phương và tỏ ý muốn chăm sóc cho bé Lavie.

Sau thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, nam ca sỹ đã chủ động liên lạc với gia đình Mai Phương và tỏ ý muốn chăm sóc cho bé Lavie.

Mai Phương và Phùng Huy Ngọc từng có thời gian mặn nồng bên nhau. - Ảnh: VTC News

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người bất ngờ. Thông qua tình hình bệnh tật của Mai Phương, nhiều người biết được tình cảnh khó khăn của cô khi phải một mình nuôi con. Được biết, cha của bé Lavie, con gái Mai Phương là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Vào thời điểm Mai Phương sinh con, Phùng Ngọc Huy quyết định sang Mỹ định cư và khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh “mẹ đơn thân”.

Trước thông tin này, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bức xúc thậm chí còn ném đá dữ dội nam ca sĩ khiến anh phải khóa trang cá nhân. Hiện tại, Phùng Ngọc Duy vẫn chưa thể về thăm mẹ của Lavie được vì điều kiện không cho phép. “Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ”, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ và mong cư dân mạng thấu hiểu cho hoàn cảnh của Ngọc Huy.

Phùng Huy Ngọc xuất hiện trong tiệc sinh nhật bé Lavia tròn 1 tuổi. - Ảnh: Dân trí

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie sau những cuộc điện thoại từ Mỹ về Việt Nam để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Được biết, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy quen nhau từ năm 2010. Trong một cuộc trò chuyện với báo chí cách đây 3 năm, Mai Phương cũng cho biết trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai trên dưới 10 lần muốn chia tay và quyết định có con là mong muốn của một mình nữ diễn viên.

Trong suốt những năm qua, Phùng Ngọc Huy không hỗ trợ được kinh tế giúp Mai Phương nuôi con vì cũng gặp nhiều khó khăn.Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người khá nhẹ nhàng. Họ coi nhau như 2 người bạn, vẫn hỏi thăm nhau nhưng không gặp gỡ được vì khoảng cách địa lý..

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-huy-ngoc-bat-ngo-to-y-muon-cham-soc-con-gai-mai-phuong-a241009.html