Tuyển tập 21 lời chúc 20/11 ngọt ngào mà thầy cô nào cũng muốn nghe


Chủ nhật, 18/11/2018 | 02:14


Lời chúc 20/11 hài hước, ngọt ngào không chỉ đem đến nụ cười mà nó còn gửi gắm biết bao yêu thương của học sinh dành cho thầy cô giáo.

Lời chúc 20/11 hài hước, ngọt ngào không chỉ đem đến nụ cười mà nó còn gửi gắm biết bao yêu thương của học sinh dành cho thầy cô giáo.

Nếu không có sự dẫn dắt chỉ dạy của thầy cô thì chúng ta đã không có ngày hôm nay. Dù biết cuộc sống hiện tại có quá nhiều điều phải để tâm, lo lắng, dẫu biết rằng mỗi giây mỗi phút trong cuộc đời của chúng ta đều bận bịu với những kế hoạch đã định sẵn.

20/11 bên cạnh những bó hoa tươi thắm thì lời chúc là thứ không thể thiếu - Ảnh: Minh họa

Tuy nhiên, đừng vì lí do này mà quên đi những người thầy, người cô. Hãy tạm gác lại những kế hoạch trong cuộc sống, nhấc điện thoại lên và gọi cho thầy cô, lắng nghe giọng nói mà đã lâu rồi ta chưa được nghe, kể cho cô thầy nghe về cuộc sống hiện tại của ta và đừng quên gửi gắm cô thầy câu chúc ngọt ngào nhất.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em quý trọng nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cảm ơn thầy cô vì đã luôn chấp cánh cho những ước mơ của em để vươn tới thành công như ngày hôm nay. Thầy không chỉ mang đến cho em kiến thức mà còn dạy em biết cách cư xử sao cho lễ phép, tử tế, dạy em những bài học vô giá. Chúng em cảm ơn thầy vì những gì thầy đã làm cho chúng em.

- Loa…loa…loa…20/11 đến rồi! Thầy cô đang ở đâu mau ra nhận nhận quà @@. Chúc thầy, chúc cô, mạnh khỏe, vui vẻ, thành công, tươi trẻ, yêu trẻ… yêu trẻ…

- Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

- Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

- Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.dạ/ Ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay".

- Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

Lời chúc 20/11 hài hước mang lại những tiếng cười vui vẻ tới thầy cô - Ảnh: Minh họa

- Chúc em sẽ ghi nhớ ơn thầy đã luôn miệt mài làm việc và cống hiến hết mình vì thế hệ học trò chúng em. Nhân ngày 20/11 đã đến, xin gửi đến thầy những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

- "Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng con xin gửi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Thầy cô là người truyền cảm hứng, mang đến cho chúng em những kiến thức bổ ích. Nhân dịp ngày 20/11, thay lời muốn nói, em xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy. Ký tên, đứa học trò cá biệt nhất lớp.

- Mặc dù thầy luôn viết chữ bằng phấn trắng trên bảng đen nhưng thầy chính là người đã mang đến cho con cuộc đời tươi sáng, màu sắc tràn đầy.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

- Em nhớ Thầy, một người luôn vội vã, hài hước, đôi lúc nghiêm khắc và tâm huyết với nghề... Em nhớ lớp. Cái tập thể luôn đứng đầu trong phog trào học tập, vui trog từng tiêt học, đặc biệt nghịch cũng không ai bằng...

- Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu.

- Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

- Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tap-21-loi-chuc-2011-ngot-ngao-ma-thay-co-nao-cung-muon-nghe-a251644.html