U50 tạt xăng đốt chết chồng "hờ" trong cơn cuồng ghen khai gì?


Thứ 3, 31/07/2018 | 09:16


Cùng sự kiện

“Sau khi nghe tin ông C. chết, tôi mới hoảng sợ, đau đớn. Biết không thể trốn tội nên tôi đã đến cơ quan công an đầu thú", người phụ nữ tạt xăng đốt chết chồng "hờ" khai.

“Sau khi nghe tin ông C. chết, tôi mới hoảng sợ, bàng hoàng đau đớn. Biết không thể trốn tội nên tôi đã đến cơ quan công an đầu thú. Giờ đây, tôi mới hối hận về hành vi tàn ác của mình”, người phụ nữ tạt xăng đốt chết chồng "hờ" khai nhận.

Ngày 31/7, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận, cơ quan này đang tạm giữ Cần Thị Xuân Dung (SN 1969, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông L.B.C. (SN 1971, ngụ quận Bình Thạnh), chồng “hờ” của Dung.

Tại cơ quan công an, bà Dung khai nhận, bản thân bà cũng như ông C. có tình cảm thật sự với nhau. Do từng đổ vỡ gia đình một lần, Dung rất quý trọng cuộc sống gia đình. Chính vì thế, khi gặp ông C., Dung đã mong muốn xây dựng một mái ấm để lo lắng cho nhau lúc tuổi xế chiều.

Thời gian đầu, giữa Dung và ông C. chung sống với nhau khá hạnh phúc. Hàng ngày, cả hai làm công việc chân tay để lo cho cuộc sống. Do biết được việc ông C. có người mới, Dung đã nảy sinh ghen tuông. Vào thời điểm xảy ra vụ án, do quá nóng giận nên Dung mới dùng xăng để thiêu chết nạn nhân.

Nghi can Cần Thị Xuân Dung - Ảnh: Dân trí

“Sau khi nghe tin ông C. chết, tôi mới hoảng sợ, bàng hoàng đau đớn. Biết không thể trốn tội nên tôi đã đến cơ quan công an đầu thú. Giờ đây, tôi mới hối hận về hành vi tàn ác của mình”, Dung khai nhận.

Trước đó, như tin đã đưa, trong thời gian chung sống, bà Dung nghi ngờ ông C. có tình cảm với người khác nên 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Trưa 27/7, bà Dung và ông C. tiếp tục xảy ra cự cãi. Không kìm chế được cơn nóng giận, bà D. chạy vào phía trong nhà cầm bình xăng có sẵn tạt vào người ông C. rồi châm lửa đốt. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Còn bà Dung sau khi gây án đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Một người dân sinh sống gần nhà trọ của bà Dung cho biết, bà Dung và ông C. thuê trọ tại con hẻm nằm trên đường Huỳnh Đình Hai thuộc phường 24, quận Bình Thạnh đã được một thời gian. Hằng ngày, bà Dung và ông C. đi làm công việc chân tay, thời vụ, đến tối mới thấy về nhà.

“Trước thời điểm xảy ra vụ việc, tôi có nghe thấy tiếng cãi vã lớn giữa ông C. và bà Dung. Do cặp vợ chồng “hờ” này cãi vã nhau đã nhiều lần nên tôi không để tâm đến. Chỉ đến khi nghe tiếng la hét kêu cứu của ông C. thì tôi mới chạy ra. Lúc này, lửa đã bao trùm cơ thể ông C.. Sau khi được người dân dập lửa, ông C. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, người này nói thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u50-tat-xang-dot-chet-chong-ho-trong-con-cuong-ghen-khai-gi-a238356.html