Uber sẵn sàng mở thêm dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp điện


Thứ 5, 12/04/2018 | 08:46


Cùng sự kiện

Uber cho hay hãng sẽ chọn Washington DC. là thành phố đầu tiên triển khai dịch vụ Uber Bike, một loại hình cho thuê xe đạp điện chia sẻ tương tự như mô hình đang rất thịn

Uber cho hay hãng sẽ chọn Washington DC. là thành phố đầu tiên triển khai dịch vụ Uber Bike, một loại hình cho thuê xe đạp điện chia sẻ tương tự như mô hình đang rất thịnh hành tại Trung Quốc.

Chia sẻ trên trang chủ, Uber cho hay hãng sẽ chọn Washington DC. là thành phố đầu tiên triển khai dịch vụ Uber Bike, một loại hình cho thuê xe đạp điện chia sẻ tương tự như mô hình đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Để triển khai dịch vụ này, Uber đã thâu tóm JUMP Expansion, một startup chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê xe điện.

Uber sẵn sàng mở thêm dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp điện.

Bên cạnh đó, qua thương vụ thâu tóm Getaround, Uber cũng sẽ chính thức ra mắt dịch vụ cho thuê xe hơi Uber Rent tại San Francisco vào cuối tháng 4/2018. Uber Rent, hay trước đây là Getaround, sẽ cho phép người dùng thuê hơi qua ứng dụng Uber một cách nhanh chóng. Uber khẳng định dịch vụ thuê xe mới của họ phù hợp để người dùng "đi siêu thị mua sắm, đi dã ngoại hay đi xa cuối tuần".

Tham vọng thâu tóm toàn bộ hệ sinh thái vận tải trong ứng dụng Uber tiếp tục được hãng khẳng định khi hợp tác với Masabi, một đơn vị chuyên về số hóa vé các loại hình giao thông công cộng. Với cái bắt tay với Masabi, Uber cho phép người dùng mua vé tàu điện, xe bus hay các loại hình giao thông công cộng khác ngay trong ứng dụng Uber.

CEO của Uber, ông Dara Khosrowshahi từng chia sẻ ý định tạo nên một ứng dụng "tất cả trong một" phục vụ giao thông, khởi đầu từ mảng kinh doanh cốt lõi của công ty là kết nối chia sẻ xe hơi. Sau thông báo trên, Uber hiện có gọi xe, thuê xe ngắn hạn, thuê xe điện, đặt vé tàu điện, xe bus.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uber-san-sang-mo-them-dich-vu-cho-thue-xe-hoi-va-xe-dap-dien-a225837.html