VCK futsal châu Á 2018: Việt Nam thua ngược Malaysia khi trận đấu chỉ còn 2,5 giây


Thứ 5, 01/02/2018 | 14:28


Khi mà ai cũng nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Malaysia bất ngờ có bàn thắng quyết định khi trận đấu chỉ còn chưa đầy ba giây.

Khi mà ai cũng nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Malaysia bất ngờ có bàn thắng quyết định khi trận đấu chỉ còn chưa đầy ba giây.

Chiều ngày 1/2, ĐT futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 trong trận khai màn bảng A tại VCK futsal châu Á 2018 diễn ra tại Đài Bắc Trung QUốc. 

Tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 19 nhờ công của Vũ Đức Tùng sau pha che bóng và xoay người dứt điểm góc xa cực kỳ kỹ thuật.

Sang hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục cầm bóng tốt hơn. Trọng Luân và đồng đội tạo được một số tình huống ăn bàn rất rõ nét về phía cầu môn của Malaysia, nhưng các pha dứt điểm đều thiếu chuẩn xác.

Malaysia sử dụng chiến thuật power-play từ phút 34 để hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Sau 2 phút thay thủ môn bằng cầu thủ tấn công, đương kim á quân Đông Nam Á đã có bàn san bằng tỷ số bằng cú sút xa đầy bất ngờ của Khairul ở phút 36 sau một tháng mất tập trung của các cầu thủ Việt Nam.

Phút 38, Đức Tùng có bóng rất thuận lợi khi thủ môn Malaysia đẩy bóng ra đúng chân nhưng tuyển thủ này lại sút bóng ăn ra má ngoài, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn trông thấy cho đội tuyển Việt Nam. Phút 38, Đắc Huy dứt điểm căng nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

Khi mà ai cũng nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Malaysia bất ngờ có bàn thắng quyết định. Khi trận đấu chỉ còn chưa đầy ba giây, lại là Mohamad Nawi hoàn thành cú đúp khi anh có pha dứt điểm bồi đưa bóng vào lưới thủ thành Đình Thuận ấn định chiến thắng 2-1 cho Malaysia.

Thua trận này, tuyển futsal Việt Nam buộc phải thắng cả 2 trận còn lại mới có hi vọng đi tiếp. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào lúc 15h30 ngày 3/2, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ gặp Bahrain còn Malaysia đụng độ chủ nhà Đài Loan.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vck-futsal-chau-a-2018-viet-nam-thua-nguoc-malaysia-khi-tran-dau-chi-con-25-giay-a218533.html