VFF yêu cầu Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ giải trình nghi án ở khách sạn với cô gái "lạ"


Thứ 7, 26/05/2018 | 11:25


VFF khẳng định không cử ông Nguyễn Xuân Gụ vào TP.HCM công tác và yêu cầu ông Gụ giải trình về việc ở cùng một cô gái trong khách sạn.

VFF khẳng định không cử ông Nguyễn Xuân Gụ vào TP.HCM công tác và yêu cầu ông Gụ giải trình về việc ở cùng một cô gái trong khách sạn.

Ngày 26/5, VFF vừa phát đi thông cáo báo chí về sự việc liên quan đến Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Theo VFF, 23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

Công an kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở Q.1 phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ ở chung phòng với 'cô gái lạ'. Ảnh: Vietnamnet

Tại một phòng của khách sạn, họ phát hiện có người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai từng có quan hệ với T.

Trưa ngày 25/5, VFF nhận được thông báo từ PC45 đề nghị xác minh người khai có tên trên.

Chiều cùng ngày, VFF đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với PC45 là ông Nguyễn Xuân Gụ.

VFF khẳng định không cử ông Nguyễn Xuân Gụ đi công tác TP.HCM và cho rằng sự việc sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của VFF. VFF giao Ban kiểm tra tiếp tục xác minh, đồng thời yêu cầu ông Gụ có giải trình với Liên đoàn trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Yên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-yeu-cau-pho-chu-tich-nguyen-xuan-gu-giai-trinh-nghi-an-o-khach-san-voi-co-gai-la-a230869.html