+Aa-
    Zalo

    Vì sao công ty Con Cưng bị phạt 250 triệu đồng?

    ĐS&PL Theo quyết định xử phạt của Cục Quản lý thị trường, Công ty Con Cưng có tình tiết tăng nặng là vi phạm hành chính có giá trị hàng hóa lớn đối với vi phạm về nhãn hàng hóa

    Theo quyết định xử phạt của Cục Quản lý thị trường, Công ty Con Cưng có tình tiết tăng nặng là vi phạm hành chính có giá trị hàng hóa lớn đối với vi phạm về nhãn hàng hóa.

    Nguồn tin từ Cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 250 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Con Cưng.

    Con Cưng bị phạt 250 triệu vì 11 vi phạm. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Cục Quản lý thị trường, Công ty Con Cưng đã có 11 vi phạm. Cụ thể, Con Cưng không gắn tên địa điểm kinh doanh tại nơi kinh doanh; không thực hiện đầy đủ, không đúng các quy định về thông tin phải thông báo công khai khi thực hiện chương trình khuyến mại; không thực hiện đúng nội dung của chương trình khuyến mại đã thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền (phạt 80 triệu đồng).

    Con cưng cũng không cung cấp đầy đủ cho khách hàng thông tin về hàng hóa, dịch vụ, giá cả; hành vi kinh doanh hàng hóa có nhãn ghi không đúng quy định về ngôn ngữ sử dụng; kinh doanh hàng hóa trên nhãn có thông tin khác không đúng bản chất về hàng hóa đó… Theo quyết định xử phạt của Cục Quản lý thị trường, Công ty Con Cưng có tình tiết tăng nặng là vi phạm hành chính có giá trị hàng hóa lớn đối với vi phạm về nhãn hàng hóa.

    Còn tình tiết giảm nhẹ là đã chủ động thu hồi sản phẩm lỗi, ghi nhãn không đầy đủ, tự nguyện khắc phục hậu quả, bồi thường thiệt hại cho người tiêu dung, thành thật hối lỗi, tích cực giúp đỡ cơ quan chức năng xử lý vi phạm hành chính.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-ty-con-cung-bi-phat-250-trieu-dong-a244281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan