+Aa-
    Zalo

    Video: 2 bầy sư tử hỗn chiến dữ dội bên xác con mồi

    ĐS&PL Bầy sư tử đang xé xác con mồi vừa săn được thì bất ngờ xuất hiện nhóm 3 con sư tử trưởng thành khác kéo đến tập kích nhằm tranh giành chiến lợi phẩm.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh một bầy sư tử đang thưởng thức bữa "đại tiệc" bên xác con mồi vừa săn được thì bất ngờ xuất hiện 3 con sư tử trưởng thành khác kéo đến tập kích nhằm tranh giành chiến lợi phẩm. Một cuộc chiến giữa hai bầy sư tử đã diễn ra vô cùng ác liệt.

    [presscloud]5384[/presscloud]

    Nguồn: Natgeosafari

    Trong văn hóa phương Tây, sư tử còn có biệt danh là chúa tể sơn lâm hay Vua sư tử. Đối với sư tử đực thì rất dễ dàng nhận ra được bởi bờm của nó, có thể nặng tới 250 kg.

    Sư tử hoang dã hiện sinh sống ở vùng châu Phi hạ Saharan và châu Á (nơi quần thể còn sót lại cư ngụ ở vườn quốc gia Rừng Gir thuộc Ấn Độ), các phân loài sư tử tuyệt chủng từng sống ở Bắc Phi và Đông Nam Á.

    Sư tử sống từ 10–14 năm trong tự nhiên, trong môi trường giam cầm chúng có thể sống hơn 20 năm. Trong tự nhiên, con đực hiếm khi sống hơn 10 năm, do hậu quả của việc đánh nhau liên tục với các sư tử đối thủ. Một đàn sư tử gồm con cái và con non của chúng cùng với một số nhỏ con đực trưởng thành. Nhóm sư tử cái thường đi săn cùng nhau, con mồi chủ yếu là động vật móng guốc lớn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-2-bay-su-tu-hon-chien-du-doi-ben-xac-con-moi-a251001.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan