+Aa-
    Zalo

    Video: Chạy trốn thợ săn, hươu sao ngã “sấp mặt” xuống giếng sâu 9 m

    ĐS&PL Những cảnh quay do chủ trang trại ghi lại cho thấy con vật gần như kiệt sức do phải vật lộn bơi lội dưới giếng nước sâu.

    Những cảnh quay do chủ trang trại ghi lại cho thấy con vật gần như kiệt sức do phải vật lộn bơi lội dưới giếng nước sâu.

    [presscloud]7096[/presscloud]

    Nguồn: Newsflare

    Newsflare đưa tin, một con hươu sao hoang dã khoảng hai năm tuổi hôm 12/1 bị mắc kẹt dưới giếng nước sâu hơn 9 m ở quận Virudhunagar, bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Con vật được cho là không may ngã xuống giếng trong lúc chạy trốn thợ săn.

    Người dân địa phương cho biết họ phát hiện con hươu vào lúc sáng sớm khi tới trang trại kiểm tra cây trồng. Những cảnh quay do chủ trang trại ghi lại cho thấy con vật gần như kiệt sức do phải vật lộn bơi lội dưới giếng nước sâu.

    Một đội kiểm lâm địa phương đã có mặt sau khi nhận được điện báo. Hoạt động cứu hộ được triển khai nhanh chóng và sau hơn một giờ, con hươu cuối cùng cũng được đưa lên bờ an toàn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chay-tron-tho-san-huou-sao-nga-sap-mat-xuong-gieng-sau-9-m-a259761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan