+Aa-
    Zalo

    Video: Cô giáo bị “tố” dẫn nam sinh lên phòng cho Hiệu trưởng dâm ô bất ngờ lên tiếng

    ĐS&PL Nữ giáo viên ở Phú Thọ phủ nhận những tin đồn về việc mình dẫn các nam sinh lên phòng để Hiệu trưởng Đinh Bằng My xâm hại.

    Nữ giáo viên ở Phú Thọ phủ nhận những tin đồn về việc mình dẫn các nam sinh lên phòng để Hiệu trưởng Đinh Bằng My xâm hại.

    Liên quan đến vụ việc ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục hàng loạt học sinh nam tại trường, theo lời kể với một học sinh từng là nạn nhân, em này thường được một cô giáo trong trường tên Ng. gọi lên phòng thầy hiệu trưởng.

    Trường PTDTNT THCS Thanh Sơn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, trả lời VTC News, cô Ng. cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh kia đưa ra. Tôi cũng chưa một lần nào dẫn học sinh lên phòng thầy hiệu trưởng cả và tôi xin khẳng định những thông tin đó là sai sự thật.

    Cách đây 3 ngày, tôi cũng có nghe được thông tin thầy My lạm dụng tình dục học sinh nam, bản thân tôi và các giáo viên khác trong trường đã rất bất ngờ. Vụ việc này khiến uy tín, danh dự của nhà trường bị ảnh hưởng rất nhiều. Hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc”.

    [presscloud]6296[/presscloud]

    Nguồn: VTC News

    Trước đó, vụ việc gây xôn xao dư luận khi hàng loạt học sinh nam (đang học và đã ra trường) tố cáo Hiệu trưởng Đinh Bằng My có hành vi dâm ô các em ngay tại phòng làm việc.

    Một số nam sinh kể nhiều lần bị hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục. Mỗi lần, Hiệu trưởng sẽ cho kẹo và 20.000-30.000 đồng. Trả lời VTV24, ông My phủ nhận chuyện này.

    Chiều 15/12, lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn cho biết, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Cùng ngày, Bộ GD&ĐT có công văn gửi Sở GD&ĐT Phú Thọ, đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc

    Ngày 17/12, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ Phùng Quốc Lập ký công văn gửi Bộ GD&ĐT về vụ việc. Bộ GD&ĐT khẳng định đây là hành vi không thể chấp nhận được, yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ chỉ đạo, xác minh và phối hợp các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm vụ việc vi phạm đạo đức trên (nếu có).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-giao-bi-to-dan-nam-sinh-len-phong-cho-hieu-truong-dam-o-bat-ngo-len-tieng-a255766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan