+Aa-
    Zalo

    Video: Dàn cảnh cướp không thành, kẻ gian thẳng tay tát cô gái giữa ngã tư ở Hà Nội

    ĐS&PL Bị phát hiện dàn cảnh cướp tài sản, tên cướp manh động đã thẳng tay tát cô gái.

    Bị phát hiện dàn cảnh cướp tài sản, tên cướp manh động đã thẳng tay tát cô gái.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 11h51 ngày 9/8, tại ngã tư đèn đỏ đường Lê Văn Lương- Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội và được camera hành trình của 1 chiếc xe ô tô chạy phía sau ghi lại.

    [presscloud]3742[/presscloud]

    Theo nội dung của đoạn video, một cô gái điều khiển chiếc xe Lead đi đến và dừng đèn đỏ tại ngã tư. 2 nghi phạm là đàn ông đi trên 2 xe máy, áp sát cô gái. Khi cô gái dừng xe, người bên trái cố tình đánh tay lái sang phải áp sát và đâm vào sườn xe bên phải cô gái. Người đàn ông còn lại tiến đến áp phía tay lái bên phải chiếc xe Lead.

    Nội dung đoạn video thể hiện, người đàn ông bên trái có động tác gây chú ý, do thấy va chạm phía sau xe mình nên cô gái đã quay lại xem sao, thì người đàn ông bên phải phía trước xe lợi dụng sự không chú ý đã thò tay lấy định lấy vật gì đó được cho là túi xách phía trước xe cô gái.

    Tuy nhiên sự việc bị cô gái phát hiện và ngăn cản kịp thời. Trước khi bỏ đi, 2 người đàn ông này đã có hành vi mắng chửi và vung tay tát cô gái.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dan-canh-cuop-khong-thanh-ke-gian-thang-tay-tat-co-gai-giua-nga-tu-o-ha-noi-a239594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan