+Aa-
    Zalo

    Video: Danh ca Giao Linh tâm sự chuyện tình duyên lận đận, từng suýt chết vì mê hát

    ĐS&PL Lần đầu tiên, danh ca Giao Linh kể về lần suýt chết nhớ đời chỉ vì mê hát mà bỏ bê sức khỏe.

    Lần đầu tiên, danh ca Giao Linh kể về lần suýt chết nhớ đời chỉ vì mê hát mà bỏ bê sức khỏe.

    [presscloud]3316[/presscloud]

    Nguồn clip: VTV

    Tham gia chương trình Sol Vàng tháng 7 với chủ đề Phím đàn cô đơn là đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Hoàng Trang – Đài Phương Trang, danh ca Giao Linh có những chia sẻ về lần suýt chết nhớ đời chỉ vì mê hát mà quên chăm lo sức khỏe bản thân.

    Nữ danh ca cho biết, lần đó bà đi hát tại một tụ điểm ca nhạc sau khi trình diễn được một ca khúc bỗng dưng cô thấy mệt và được chồng chuyển vào bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

    Danh ca Giao Linh.

    Nữ danh ca cho biết bà gặp may mắn khi được chữa trị kịp thời: “Khi cấp cứu xong, bác sĩ bảo tôi may mắn, tim tôi đập rất yếu, chỉ cần đến trễ năm phút nữa chắc có lẽ tôi chẳng còn mang tiếng hát để phục vụ cho khán giả được nữa”.

    Từ đó, danh ca Giao Linh cho biết bà ăn uống và khám sức khỏe định kỳ thường xuyên, ngoài ra còn khuyên chồng cũng như các con chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Nữ danh ca 68 tuổi còn cho rằng bà may mắn vì được chồng và các con yêu thương, chăm sóc bất kể khỏe mạnh hay ốm đau.

    Danh ca Giao Linh được khán giả biết đến nhờ giọng ca truyền cảm, ngọt ngào và có chút bi ai, luyến tiếc, chính vì lẽ đó mà Giao Linh còn được biết đến là “Nữ hoàng sầu muộn”. Vì chuyên trị những dòng nhạc buồn nên Giao Linh cho rằng điều đó cũng đã vận vào chính cuộc đời của bà.

    Nữ danh ca tâm sự: “Hát nhạc buồn nên có lẽ những bài hát như vận vào mình khiến con đường tình duyên cũng trở nên lận đận. Mà nếu mình không có tâm trạng thì không thể cảm nhận được bài hát và không truyền tải hết ý nghĩa bài hát ấy”. Thế nên khi có trong tay sự nghiệp, danh tiếng, cơ ngơi đầy đủ thì Giao Linh mới nhận ra vẫn chưa có bến đỗ hạnh phúc.

    Danh ca Giao Linh và chồng.

    Đi hát hơn 30 năm, nữ danh ca mới gặp được tình yêu thực sự của đời mình lúc gần chạm ngưỡng tuổi 40. Đến nay, nữ danh ca vẫn đang hạnh phúc bên gia đình và con cháu mặc dù đều là con riêng của chồng nhưng tất cả đều thương bà không khác mẹ ruột.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-danh-ca-giao-linh-tam-su-chuyen-tinh-duyen-lan-dan-tung-suyt-chet-vi-me-hat-a236527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan