Video: Kinh hoàng cảnh khỉ ngang nhiên bắt cóc trẻ em ở làng quê Ấn Độ


Thứ 4, 15/08/2018 | 07:34


Đoạn clip đứa trẻ bụ bẫm bị con khỉ hung hãn cố gắng bắt đi ngay trước mắt người lớn khiến cư dân mạng rúng động.

Đoạn clip đứa trẻ bụ bẫm bị con khỉ hung hãn cố gắng bắt đi ngay trước mắt người lớn khiến cư dân mạng rúng động.

Video khỉ đột nhập vào nhà bắt cóc trẻ con. Nguồn: DailyMail

Sự việc diễn ra ở một ngôi làng xa xôi ở Karnataka, Ấn Độ. Một con khỉ lẻn vào nhà dân và bắt được một đứa bé. Dù bị rất nhiều người dân vây kín nhưng con vật này không một chút sợ hãi.

Nhiều người đã cố gắng đánh lạc hướng nó như dùng túi ni lông, đồ ăn làm mồi nhử nhưng mỗi lần ai đó định tiếp cận là con vật lại trở nên bạo lực. Đứa trẻ bụ bẫm nằm trên nền đất dường như không ý thức được vấn đề. Bé vẫn còn khá nhỏ tuổi và cũng không tỏ ra quá sợ sệt con vật đang cố gắng bắt cóc mình.

Lo lắng cho đứa con, người mẹ đã cố gắng tiếp cận con khi để ôm lấy đứa trẻ nhưng ý định bất thành. Con khỉ thậm chí còn tấn công cô, kéo và cắn chiếc váy người phụ nữ đang mặc.

May mắn là cuối cùng một người đàn ông đã nhanh trí xoay xở để chộp lấy bé trai và đưa đứa trẻ ra vị trí an toàn.

Đây không phải là lần đầu khỉ đột nhập vào nhà dân ở Ấn Độ. Trước đó, sự cố tương tự đã xảy ra vào khoảng tháng 4/2018, một bé sơ sinh đã bị khỉ bắt cóc ở Talabasta. Nhưng đứa trẻ 16 ngày tuổi không may mắn như bé trai kể trên. Một ngày sau khi bé sơ sinh bị khỉ bắt cóc, cặp vợ chồng đã phát hiện thi thể của con mình trong đáy giếng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-canh-khi-ngang-nhien-bat-coc-tre-em-o-lang-que-an-do-a240286.html