Video: Lái xe khách dùng chân “ôm vô lăng” trên cao tốc, tay thảnh thơi gối đầu


Thứ 4, 27/06/2018 | 12:05


Nam tài xế đã có hành động phản cảm, nguy hiểm khi dùng 2 chân điều khiển vô lăng và vắt 2 tay ra ghế dựa phía sau lưng.

Nam tài xế đã có hành động phản cảm, nguy hiểm khi dùng 2 chân điều khiển vô lăng và vắt 2 tay ra ghế dựa phía sau lưng.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội F.B tại tài khoản J.Đ trưa ngày 27/6 khiến dư luận hết sức bức xúc.

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 20 giây ghi lại chiếc xe khách giường nằm BKS 69B- 001.89 của nhà xe Tuấn Hiệp, lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ Cà Mau đi Đồng Nai.

Lúc này, nam tài xế đã có hành động phản cảm, nguy hiểm khi dùng 2 chân điều khiển vô lăng và vắt 2 tay ra ghế dựa phía sau lưng.

Đáng nói, đoạn đường cao tốc có mật độ phương tiện lưu thông dày đặc và chạy với tốc độ cao. Trên xe giường nằm có hàng chục hành khách. Do đó, hành động của tài xế là vô cung nguy hiểm, xem thường tính mạng hành khách.

PV báo VietNamNet liên hệ với hãng xe để xác minh vụ việc. Đại diện nhà xe Tuấn Hiệp cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và đang xử lý.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lai-xe-khach-dung-chan-om-vo-lang-tren-cao-toc-tay-thanh-thoi-goi-dau-a234507.html