+Aa-
    Zalo

    Video: Nín thở chờ tiếng còi kết thúc trận đấu, hành khách ở sân bay Đà Nẵng vỡ òa hạnh phúc

    ĐS&PL Không chỉ có sân vận động mà ở bất kì đâu có mạng internet hay màn hình trình chiếu trực tiếp trận thi đấu thì người hâm mộ đều tập trung theo dõi các cầu thủ Việt Nam.

    Không chỉ có sân vận động mà ở bất kì đâu có mạng internet hay màn hình trình chiếu trực tiếp trận thi đấu thì người hâm mộ đều tập trung theo dõi các cầu thủ Việt Nam.

    [presscloud]3978[/presscloud]

    Trong trận tứ kết gặp Syria diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng 1-0, qua đó tạo nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết Á vận hội - ASIAD.

    Trong suốt thời gian của trận thi đấu, người hâm mộ nước nhà nín thở dõi theo từng pha bóng nguy hiểm cũng như tiếc nuối cho những cơ hội ghi bàn mà các cầu thủ Việt Nam tạo ra.

    Tới tận phút 108, bước ngoặt của trận đấu mới đến khi trung vệ đội trưởng Tiến Dũng tung đường chuyền dài vượt tuyến lên cho Anh Đức ở phía trên. Tiền đạo kỳ cựu của Olympic Việt Nam thiếu một chút may mắn khi đưa bóng trung xà ngang.

    Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi này không phải tiếc nuối, bởi Văn Toàn đã có mặt đúng lúc, đệm bóng vào khung thành bỏ trống. Bàn thắng này thêm một lần nữa chứng minh sự tinh tế trong việc thay đổi nhân sự của HLV Park Hang-seo.

    Lúc này tại khu vực sảnh chờ của sân bay Đà Nẵng, hàng trăm hành khách cũng chăm chú theo dõi trận đấu lịch sử của đội tuyển Việt Nam trong lúc chờ giờ ra cửa máy bay. Đặc biệt là khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng quyết định, cả sảnh chờ đã cùng nhau vỗ tay chúc mừng chiến thắng và hồi hộp chờ tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài.

    Anh Kiên Nguyễn, người ghi lại đoạn clip cho biết, "Lúc trận đấu kết thúc, khi nghe thấy Việt Nam ghi bàn bàn thắng quyết định thì tất cả hành khách chạy ùa vào. Sau đó tất cả khách chờ đều tụ tập theo dõi đến khi kết thúc trận đấu mới vội vàng quay ra xếp hàng lên máy bay".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nin-tho-cho-tieng-coi-ket-thuc-tran-dau-hanh-khach-o-san-bay-da-nang-vo-oa-hanh-phuc-a241880.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan