Video: "Nữ quái" móc túi người dừng đèn đỏ ở ngã tư Hà Nội


Thứ 7, 16/12/2017 | 04:06


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe đạp ngang nhiên móc túi người đi đường ở ngã tư.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe đạp ngang nhiên móc túi người đi đường ở ngã tư.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe đạp ngang nhiên móc túi của người đứng chờ đèn đỏ khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Mọi người đi qua ngã tư Bạch Mai, phố Huế, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân chỗ cầu vượt thì nhớ để ý túi xách ba lô nhá.

Người phụ nữ này ngày nào cũng ở đây móc túi mỗi khi đèn đỏ mà chẳng ai làm gì được. Nhà mình đã đánh tiếng mấy lần khi nó móc túi người đi đường mà xong đâu vẫn vào đấy".

Theo nội dung đoạn video, lợi dụng lúc người đi đường dừng chờ đèn đỏ, người phụ nữ này đã nhanh tay móc trộm đồ trong balo của một cô gái.

Sau khi thực hiện hành vi móc túi, người này đạp xe quay vòng lại phía trước ngã tư để chờ những lượt dừng chờ đèn đỏ tiếp theo. Khi thấy "con mồi", người này lại tiếp tục tiếp cận.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ. Tất cả mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành vi của người phụ nữ này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-quai-moc-tui-nguoi-dung-den-do-o-nga-tu-ha-noi-a213161.html