Video: Rúng động cảnh tượng luật sư Brazil bị bắn chết trước mặt con


Chủ nhật, 15/07/2018 | 04:24


Cùng sự kiện

Tên sát thủ đã nổ 5 phát súng vào đầu vị luật sư ngay trước mắt con gái và người bảo mẫu. Vụ việc diễn ra tại thành phố Caruaru đang khiến dư luận Brazil rúng động.

Tên sát thủ đã nổ 5 phát súng vào đầu vị luật sư ngay trước mắt con gái và người bảo mẫu. Vụ việc diễn ra tại thành phố Caruaru đang khiến dư luận Brazil rúng động.

Video có cảnh bạo lực, khán giả cân nhắc trước khi xem

Cảnh sát Brazil đã mở cuộc điều tra và lệnh truy nã hung thủ bắn chết luật sư André Ambrósio Ribeiro Pessoa, 46 tuổi, tại thành phố Caruaru, thủ phủ bang Pernambuco, vào chiều tối 13/7 vừa qua.

Cảnh quay trích xuất từ camera an ninh cho thấy ngay khi luật sư Ribeiro Pessoa đỗ xe trước cửa nhà người vợ cũ để thả cô con gái mới 1 tuổi rưỡi, hung thủ với khẩu súng lục trong tay đã tiến tới. Tên này yêu cầu ông Ribeiro Pessoa trao cô con gái cho người giữ trẻ và nằm xuống vỉa hè. Tên này sau đó đã bắn liên tiếp 5 phát đạn vào đầu ông Pessoa khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.  

Hung thủ bắn liên tiếp 5 phát đạn vào đầu vị luật sư khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Ảnh: RT

Hiện chưa rõ động cơ của vụ giết người, song cảnh sát Brazil tin rằng đây là một vụ ám sát chứ không phải cướp của giết người vì sau khi gây án, hung thủ đã bỏ chạy mà không lấy thứ gì. Khoản tiền $1.000 trong ví nạn nhân vẫn còn nguyên.

Vụ giết người táo tợn này một lần nữa khiến dư luận Brazil rúng động và nhà chức trách quốc gia Nam Mỹ này đau đầu trước tình trạng bạo lực leo thang.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-rung-dong-canh-tuong-luat-su-brazil-bi-ban-chet-truoc-mat-con-a236462.html