+Aa-
    Zalo

    Video: Son Heung-min đến tại UAE cùng Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019

    ĐS&PL Sự có mặt của Son Heung-min, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Hàn Quốc tại Asian Cup 2019 đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ truyền thông châu Á.

    Sự có mặt của Son Heung-min, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Hàn Quốc tại Asian Cup 2019 đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ truyền thông châu Á.

    [presscloud]7006[/presscloud]

    Son Heung-min chính thức có mặt tại UAE dự Asian Cup 2019. Nguồn: AFC

    Ngày 14/1, Son Heung-min đã chính thức đặt chân đến UAE, bắt đầu cho hành trình chinh phục ngôi vương Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Hàn Quốc.

    Trước đó, Son Heung-min đã thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Manchester United. Tuy vậy, anh không thể giúp "Gà trống" có được dù chỉ một điểm khi để thua 0-1 trước thầy trò HLV Solskjaer.

    Sau khi trận đấu kết thúc, Son Heung-min ngay lập tức lên máy bay di chuyển gần 7.000 km từ Anh đến UAE. Sau 8 tiếng bay, Son Heung-min đã có mặt tại Dubai.

    Chân sút 26 tuổi này được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng C giữa đội tuyển Hàn Quốc và Trung Quốc trên sân vận động Al Nahyan vào tối mai (15/1).

    Son Heung-min đã có một buổi gặp gỡ truyền thông sau khi đặt chân tới UAE.

    Tuy nhiên, về vấn đề này, Son cho hay: "Tôi không nghĩ bây giờ là lúc quyết định mình có chơi trận gặp Trung Quốc hay không. Vẫn còn nhiều thời gian cho đến khi trận đấu khởi tranh và cho tới đó, cơ thể của tôi sẽ hồi phục".

    "Đã lâu mới trở lại đội tuyển, và tôi đang háo hức với kỳ Asian Cup này. Đội bóng đã giành chiến thắng 2 trận đầu tiên, và đây là thời khắc then chốt để có vị trí tốt ở bảng này. Tôi muốn thể hiện tốt trong thời gian tới" - ngôi sao của ĐT Hàn Quốc khẳng định.

    Dù trước đó không thể ghi bàn vào lưới M.U, Son Heung-min vẫn đang có phong độ cực kỳ cao tại giải Ngoại hạng Anh.

    Son Heung-min kết thúc năm 2018 bằng việc ghi 8 bàn và 3 kiến tạo trong 8 vòng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, giúp Tottenham duy trì vị trí trong Top 4, và nuôi hy vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-son-heung-min-den-tai-uae-cung-han-quoc-tham-du-asian-cup-2019-a259293.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan