Video: Tắc kè hoa gồng cả tứ chi quyết đấu rắn Mamba đến hơi thở cuối cùng


Thứ 7, 01/12/2018 | 06:58


Cùng sự kiện

Mặc dù yếu hơn loài rắn Mamba đen nhưng con tắc kè hoa vẫn cố gắng phồng cơ thể to lên tối đa cũng như gồng cả tứ chi để chiến đấu.

Mặc dù yếu hơn loài rắn Mamba đen nhưng con tắc kè hoa vẫn cố gắng phồng cơ thể to lên tối đa cũng như gồng cả tứ chi để chiến đấu. Tuy nhiên, những nỗ lực đó không cứu được tắc kè hoa, nó đành phải bỏ mạng trong tay kẻ ăn thịt đáng sợ này.

Nguồn: Snake Channel

Rắn mamba đen là một loài rắn độc đặc hữu tại châu Phi hạ Sahara. Đây là loài rắn độc dài nhất tại lục địa châu Phi, với chiều dài đặc thù có phạm vi từ 2 m đến 3 m và lên đến 4,3–4,5 m. Loài này là một trong những loài rắn di chuyển nhanh nhất thế giới, có khả năng di chuyển với tốc độ 11 km/h (6,8 mph) trên một khoảng cách ngắn.

Nọc độc của rắn mamba đen chứa độc tính cao, có khả năng gây bất tỉnh ở người trong vòng 45 phút hoặc ít hơn. Nếu không có chất kháng nọc độc hiệu quả để điều trị, tử vong thường xảy ra trong khoảng 7-15 giờ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tac-ke-hoa-gong-ca-tu-chi-quyet-dau-ran-mamba-den-hoi-tho-cuoi-cung-a253351.html