+Aa-
    Zalo

    Video: Tan chảy trước cảnh quý cô gấu mèo nhấm nháp bữa trưa trên bụng

    ĐS&PL Đoạn video sau ghi lại cảnh một cô gấu mèo đang tận hưởng bữa trưa bằng cách để đồ ăn lên bụng rồi nhâm nhi từng hạt với phong thái vô cùng thoải mái.

    Đoạn video sau ghi lại cảnh một cô gấu mèo đang tận hưởng bữa trưa bằng cách để đồ ăn lên bụng rồi nhâm nhi từng hạt với phong thái vô cùng thoải mái, thư giãn.

    [presscloud]5449[/presscloud]

    Được biết, cô gấu mèo béo ú trong đoạn clip có tên là Eva đến từ Pskov, Gorod Pskov (Nga) và là thú cưng của một người phụ nữ tên Olga.

    Olga cho biết, cô là người rất yêu động vật, bên cạnh Eva thì cô còn sở hữu thêm 4 con gấu mèo khác nữa, người bạn cùng cũi của Eva trong đoạn clip có tên là Puf. Cô chia sẻ rằng Eva rất thích tận hưởng bữa ăn của mình trên bụng, mỗi lần con gấu đáng yêu nằm kễnh bụng nhai nhồm nhoàm là cô lại không thể kìm được lòng mình, ấy vậy nên cân nặng của Eva ngày một tăng lên. Người bạn cùng cũi của cô nàng có vẻ vận động nhiều hơn nên vẫn giữ được vóc dáng của mình.

    Hiện Eva đang cùng chung sống với nhiều loại động vật khác, trong đó có 2 chú cáo, 1 cặp cầy me kát, 4 con chồn, một vài con lửng, 4 con mèo, 2 con vẹt và một chú chó. Tất cả đều được chăm sóc trong tình yêu thương hết mực của cô chủ Olga.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tan-chay-truoc-canh-quy-co-gau-meo-nham-nhap-bua-trua-tren-bung-a251377.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan