Video: Tổng thống Trump lên chuyên cơ không lực một tới Việt Nam


Thứ 3, 26/02/2019 | 01:49


Cùng sự kiện

Tổng thống Mỹ Donald Trump lên chuyên cơ Không Lực Một tại căn cứ không quân Andrews ở ngoại ô Washington để tới Hà Nội dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

Tổng thống Mỹ Donald Trump lên chuyên cơ không lực một tại căn cứ không quân Andrews ở ngoại ô Washington để tới Hà Nội dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

Video: Tổng thống Trump lên chuyên cơ Không Lực Một tới Hà Nội. Nguồn: Global News

Vào lúc 12h34 (giờ Washington), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên máy bay không lực một (Air Force One), rời căn cứ Không quân Andrews ở bang Maryland để bắt đầu chuyến đi tới Việt Nam. Chuyên cơ của Tổng thống Mỹ dự kiến hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tối nay 26/2 theo giờ Việt Nam.

Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dự kiến họp thượng đỉnh lần hai tại Hà Nội vào ngày 27-28/2 tới. Hội nghị được kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả tích cực và rõ ràng hơn so với hội nghị lần đầu nhằm hướng đến mục tiêu giải trừ hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-trump-len-chuyen-co-khong-luc-mot-toi-viet-nam-a264303.html