+Aa-
    Zalo

    Viết thông báo đóng cửa 2 tuần, nhưng lý do nhà hàng đưa ra khiến lượng khách sẵn sàng đợi tăng theo cấp số nhân

    ĐS&PL Chef's Choice Noodle Bar là nhà hàng Thái Lan có tiếng ở Bakersfield, California. Cuối tuần qua, nhà hàng này treo biển thông báo đóng cửa trong vòng 2 tuần, điều rất hiế

    Chef's Choice Noodle Bar là nhà hàng Thái Lan có tiếng ở Bakersfield, California. Cuối tuần qua, nhà hàng này treo biển thông báo đóng cửa trong vòng 2 tuần, điều rất hiếm gặp tại Mỹ.

    Các nhà hàng địa phương tại đất nước cờ hoa thường không có kỳ nghỉ tập trung nào cho nhân viên của mình, vì lo sợ sẽ mất khách trong thời gian . Tuy nhiên, với lý do được ghi rõ dưới thông báo này, nhà hàng đặc biệt này ở California không hề mất khách, mà còn trở nền nổi tiếng khắp mạng xã hội.

    "Nhà hàng Chef's Choice Noodle Bar thông báo đóng cửa từ nay và sẽ mở cửa trở lại vào 11h ngày 4/10 tới. Bếp trưởng của chúng tôi là người Thái Lan, và chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện để ông có thể về thăm gia đình hàng năm", thông báo ghi rõ.

    "Trước khi làm việc tại Chef's Choice Noodle Bar, ông đã không được gặp người thân trong suốt 15 năm, nhưng kể từ khi là thành viên của đại gia đình The Noodle Bar Family, chúng tôi muốn giúp ông ấy được gần gũi những người thân thiết thường xuyên hơn.

    Vì vậy, cứ vào đầu thu, nhà hàng sẽ đóng cửa 2 tuần. Mặc dù biết rằng như vậy sẽ gây ra nhiều sự bất tiện tới quý khách, nhưng chúng tôi vẫn mong khách hàng thông cảm và trở lại đây để thưởng thức các món ăn khi đầu bếp chính làm việc trở lại vào ngày 4/10 tới.

    Trân trọng,

    Ban quản lý nhà hàng".

    Viết thông báo đóng cửa 2 tuần, nhưng lý do nhà hàng đưa ra khiến lượng khách sẵn sàng đợi tăng theo cấp số nhân - Ảnh 1.

    Kỳ nghỉ để về thăm gia đình tại Thái Lan của bếp trưởng Preeda Piamfa là nguyên nhân khiến nhà hàng Mỹ đóng cửa suốt 2 tuần.

    Khác với những lo lắng về việc đóng cửa có thể gây ra khó khăn trong việc kinh doanh, thông báo này sau khi được một người dùng mạng xã hội Rockit đăng tải đã trở thành tiêu điểm chú ý của người dân. Rất nhiều khách hàng cũ và những người chưa từng đến Chef's Choice Noodle Bar cho biết họ cảm thấy ấm áp về cách nhà hàng này đối xử với nhân viên và khẳng định sẽ đến đây dùng bữa thường xuyên để ủng hộ hành động nhân văn này.

    "Ông ấy đã làm việc chăm chỉ suốt 50 tuần trong một năm, vì vậy, ngay cả chúng tôi cũng rất sẵn lòng để ông ấy có một kỳ nghỉ 2 tuần ý nghĩa. Hành xử nhân văn đúng là cách thức PR chuẩn mực nhất đối với bất cứ công ty nào", một tài khoản ghi bình luận.

    Nguồn: VnEconomy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-thong-bao-dong-cua-2-tuan-nhung-ly-do-nha-hang-dua-ra-khien-luong-khach-san-sang-doi-tang-theo-cap-so-nhan-a203245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan