Vingroup chuẩn bị lấn sân sang bóng đá?


Thứ 6, 10/11/2017 | 04:06


Cùng sự kiện

Với mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam lên đẳng cấp quốc tế trong tương lai, Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang chuẩn bị để khánh thành

Với mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam lên đẳng cấp quốc tế trong tương lai, Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang chuẩn bị để khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Với diện tích gần 22ha được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 

Theo thông tin vừa được Tập đoàn Vingroup công bố, ngày 20/11 tới đây, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ tại Hưng Yên. 

Theo đó, PVF sẽ được đầu tư trọng điểm và toàn diện cả về cơ sở vật chất, điều kiện luyện tập, đội ngũ huấn luyện viên, giáo trình chuyên môn, thể lực và văn hóa. Mục tiêu của PVF là cung cấp cho bóng đá Việt Nam các thế hệ cầu thủ trẻ nhiệt huyết, có đạo đức, tri thức, văn hóa với thể lực và chuyên môn đạt chuẩn thế giới.

Trụ sở của trung tâm đào tạo đặt tại Hưng Yên 

Trung tâm mới có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.

Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro.

Bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Tầm vóc và sự đầu tư của Vingroup cho công trình này sánh ngang các học viện bóng đá trẻ hàng đầu của nước Anh" - ông Mike Farnan, nguyên Giám đốc quan hệ quốc tế của CLB Manchester United và là nhà tư vấn của PVF.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vingroup-chuan-bi-lan-san-sang-bong-da-a208835.html