Vĩnh Phúc: Nam thanh niên tự phóng hỏa đốt nhà rồi lăn ra ngủ vì say rượu


Thứ 5, 04/10/2018 | 13:29


Sau khi uống rượu say, nam thanh niên tự châm lửa đốt nhà rồi nằm lăn ra ngủ khiến cho toàn bộ phần mái nhà cấp 4 và một số đồ đạc bị thiêu rụi.

Sau khi uống rượu say, nam thanh niên tự châm lửa đốt nhà rồi nằm lăn ra ngủ khiến cho toàn bộ phần mái nhà cấp 4 và một số đồ đạc bị thiêu rụi. May mắn, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Ngày 4/10, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip và một số hình ảnh ghi lại cảnh một ngôi nhà đang bốc cháy.

Tuy nhiên, trong khi người dân đang hô hào dập lửa, vận chuyện đồ đạc ra khỏi ngôi nhà bên cạnh vì sợ cháy lan thì một nam thanh niên vẫn thản nhiên nằm ngủ ở bụi chuối gần đó.

Theo nội dung chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và nguyên nhân vụ cháy là do chính nam thanh niên trên tự phóng hỏa ngôi nhà của mình sau khi đã ngấm hơi men.

Nam thanh niên thản nhiên nằm ngủ sau khi châm lửa đốt nhà. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo UBND xã Đạo Đức xác nhận có vụ nam thanh niên đốt nhà. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 3/10, nam thanh niên tên Tiên (32 tuổi, ở xóm Bảo Đức, xã Đạo Đức) sau khi uống rượu về đã châm lửa đốt ngôi nhà cấp 4 của gia đình.

Hậu quả, toàn bộ mái nhà cấp 4 gia đình Tiên bị sập đổ, một số đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. May mắn vụ việc không có thương vong về người.

Toàn bộ phần mái nhà và đồ đạc bị thiêu rụi. Ảnh: Infonet

“Khi vụ việc xảy ra, người thân của Tiên không có ai ở nhà. Sau khi đốt nhà xong, anh ta chạy ra hô hoán hàng xóm đến dập lửa còn mình thì lăn ra ngủ”, vị lãnh đạo xã Đạo Đức cho hay.

Lãnh đạo xã Đạo Đức cũng cho biết thêm, Tiên đã có vợ và hai con nhỏ nhưng anh ta không chịu tu chí làm ăn. Tiên hay uống rượu, khi say không thể kiểm soát được hành động của bản thân. Năm ngoái, Tiên cũng tự tay châm lửa đốt chiếc xe máy của mình.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Bình Xuyên điều tra, xử lý.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-nam-thanh-nien-tu-phong-hoa-dot-nha-roi-lan-ra-ngu-vi-say-ruou-a246523.html