Võ Hoàng Yến chính thức đảm nhận vai trò HLV The Face 2018


Thứ 3, 08/05/2018 | 10:06


Cùng sự kiện

Võ Hoàng Yến chính là chủ nhân đầu tiên của chiếc "ghế nóng" The Face - Gương mặt thương hiệu 2018.

Võ Hoàng Yến chính là chủ nhân đầu tiên của chiếc "ghế nóng" The Face - Gương mặt thương hiệu 2018.

Mặc dù đã có nhiều đồn đoán trước đó nhưng khi thông tin Võ Hoàng Yến ngồi "ghế nóng" The Face 2018 được chính thức công bố vẫn khiến người hâm mộ "bùng nổ".

Không khó để dự đoán vị trí cầm trịch The Face 2018 sẽ gọi tên Võ Hoàng Yến với sự quay lại ngoạn mục trong làng thời trang năm 2017.

Khởi đầu trong vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars, Võ Hoàng Yến chinh phục phần đông khán giả với kỹ năng và cá tính khó có thể nhầm lẫn cô với bất kì một siêu mẫu nào khác. Điều Võ Hoàng Yến làm được là tạo nên bản chất thương hiệu của riêng mình, đầy gai góc, thẳng thắn, quyết liệt, đôi lúc còn là sự “háo thắng trong vòng kiểm soát của bản thân” mang lại sự kịch tính cho chương trình.

Võ Hoàng Yến được đánh giá là Cố vấn chuyên môn ấn tượng nhất trong các mùa giải Vietnam’s Next Top model. Cô tham gia thị phạm hầu hết những thử thách xuyên suốt 11 tập phát sóng. Treo ngược người trên không, mạo hiểm trên chiếc cần cẩu ở độ cao chót vót, chênh vênh trên cây cà kheo cao kều, tạo dáng với loài rắn và trăn khổng lồ,… tất cả những màn thị phạm của Võ Hoàng Yến đều được phong là “thần sầu” và nhận được sự thán phục của các thí sinh All stars, vốn đã là người mẫu trước đó.

Đây là minh chứng rõ nét nhất về tính chuyên nghiệp và kỹ năng nghề mẫu cho thấy Võ Hoàng Yến là sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành huấn luyện viên của The Face 2018.

Sau Next Top All Stars, Võ Hoàng Yến chính thức trở lại với sàn diễn và tham gia hàng loạt hoạt động để lại dấu ấn lớn trong làng mốt Việt. Nhận lời mời trở thành cố vấn chuyên môn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sải chân tại sàn diễn thời trang danh giá Tuần lễ thời trang New York, trở thành vedette càn quét sàn runway tại Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Thu Đông 2017, Xuân Hè 2018...

Cho đến lúc này, không ai có thể phủ nhận Võ Hoàng Yến đã trở lại, bình tĩnh, có sự tính toán và trên cả là ngọn lửa nhiệt huyết với nghề chưa từng lụi tắt trong đôi mắt sắc lạnh và đầy kiêu hãnh đó.

Sự có mặt của Võ Hoàng Yến sẽ khiến cuộc đua tại The Face trở nên cực kỳ hấp dẫn bởi những đóng góp chuyên môn cùng cá tính đặc biệt của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-chinh-thuc-dam-nhan-vai-tro-hlv-the-face-2018-a228930.html