Vợ tố chồng tàng trữ trái phép vật liệu nổ trong nhà


Thứ 7, 07/04/2018 | 02:41


Cùng sự kiện

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, người vợ phát hiện 1 bao ni lông màu đen nghi là vật liệu nổ nên đã mang đi trình báo cơ quan công an.

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, người vợ phát hiện 1 bao ni lông màu đen nghi là vật liệu nổ nên đã mang đi trình báo cơ quan công an.

Chiều 6/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang xác minh làm rõ vụ tàng trữ trái phép vật liệu nổ trên địa bàn xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.

Tang vật thu giữ được - Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp/ Báo Quảng Nam

Trước đó, khoảng 12h ngày 27/3, trong lúc dọn nhà, bà T.T.N.H. (SN 1980, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) phát hiện một bao nilon màu đen được buộc miệng, bên trong có chứa một dây điện màu đen với một đầu có phích cắm và một đầu nối với hai cuộn dây nhỏ màu xanh. Trong hai cuộn dây điện màu xanh có gắn hai thanh kim loại màu trắng, có dạng hình trụ tròn và một gói bột màu xám.

Nghi là vật liệu nổ nên chị này mang đến cơ quan công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, công an xác định số đồ vật này là của anh P.V.H. (38 tuổi), là chồng của chị N.H.

Theo lời khai của anh P.V.H., trong thời gian đi làm vàng thuê tại Quảng Ngãi, anh đã lấy 1 ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp, chờ để sử dụng đánh cá.

Tuy nhiên, khi anh P.V.H. chưa sử dụng để đánh cá thì vợ phát hiện được và trong lúc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị N.H. đã mang vật liệu nổ trên đến cơ quan Công an trình báo.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-to-chong-tang-tru-trai-phep-vat-lieu-no-trong-nha-a225108.html