Vụ 2 cha con bị bắn trước nhà ở Đà Lạt: Phát hiện "kho vũ khí" cạnh nhà nạn nhân


Thứ 7, 07/04/2018 | 02:20


Liên quan đến vụ nổ súng ở Đà Lạt khiến 2 cha con bị thương, cơ quan công an đã khám xét khẩn cấp ngôi nhà kế bên và phát hiện nhiều vũ khí...

Liên quan đến vụ nổ súng ở Đà Lạt khiến 2 cha con bị thương, cơ quan công an đã khám xét khẩn cấp ngôi nhà kế bên và phát hiện nhiều vũ khí...

Tối 4/4, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng được xác định là có liên quan đến vụ nổ súng khiến ông T.C.B. (62 tuổi) và con trai T.V.A. (19 tuổi, ngụ khu quy hoạch Hàn Thuyên, phường 5, TP Đà Lạt) bị thương để phục vụ công tác điều tra.

Với nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng Công an đã khám xét khẩn cấp căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên, cạnh căn nhà B14 của gia đình ông T.C.B.

Tại căn nhà B13, cơ quan Công an phát hiện và thu giữ nhiều vũ khí, hung khí nguy hiểm, gồm 3 khẩu súng, 169 viên đạn và 58 vỏ đạn đã qua sử dụng cùng một số hung khí khác.

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều hung khí nguy hiểm ở ngôi nhà kế bên xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Chủ căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên là ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi).

Tại cơ quan Công an, bước đầu ông Trần Minh Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng tiếp tục mở rộng điều tra xử lý vụ việc.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 4/4, anh A. vừa dắt xe máy ra ngoài đường khu quy hoạch Hàn Thuyên thì bất ngờ bị trúng đạn ở bàn tay trái. Ít phút sau, trong lúc ông T.C.B. đang loay hoay băng bó vết thương cho con trai thì nghe tiếng súng nổ vang lên và bàn tay phải ông trúng đạn chảy máu.

Ngay sau đó, người nhà đã chuyển hai cha con ông B. tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chữa trị vết thương.

Theo cha con ông B., vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, quanh khu vực cha con ông không nhìn thấy có người. Tại hiện trường, một chiếc xe bán tải đậu gần đó cũng bị 6 vết trầy xước, nghi do trúng đạn.

Công an TP Đà Lạt đã nhanh chóng phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định loại đạn bắn trúng hai cha con ông Trương Công Bình là đạn chì, thường được dùng trong loại súng bắn hơi gas.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-cha-con-bi-ban-truoc-nha-o-da-lat-phat-hien-kho-vu-khi-canh-nha-nan-nhan-a224822.html