Vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên: Người thân mang quan tài đến trụ sở công an


Thứ 5, 21/06/2018 | 03:38


Cùng sự kiện

Người thân của 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên nghi ngờ cái chết của nạn nhân không phải do tai nạn nên đã mang quan tài đến trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ để tập trung.

Người thân của 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên nghi ngờ cái chết của nạn nhân không phải do tai nạn giao thông mà là bị sát hại nên đã mang quan tài đến trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ để tập trung.

Theo báo VnExpress, tối ngày 20/6 cho rằng 2 thiếu nữ tử vong ở khu vực cầu vượt qua cao tốc Hà Nội- Hải Phòng có nhiều uẩn khúc, người thân mang quan tài đến trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ để tập trung. Gia đình nạn nhân nghi ngờ hai bé bị sát hại, không phải gặp tai nạn giao thông như công bố sơ bộ ban đầu của Công an huyện Yên Mỹ.

Người dân tụ tập đông người vì cho rằng 2 thiếu nữ bị sát hại. Ảnh: Vietnamnet

Xác nhận với Pv báo Dân Trí, ông Ngô Văn Vạn - Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) - cho biết, người dân mang quan tài 2 thiếu nữ đến tụ tập trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6.

"Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông. Ngay sau đó, tôi và Đại tá Nguyễn Minh Hiền - Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng", ông Vạn cho hay.

Như tin tức đã đưa, khoảng 22h30 ngày 19/6, tại khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B, tỉnh lộ 381 (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), người dân phát hiện thi thể 2 cô gái chừng 15 tuổi bên vệ đường có vết đứt ở cổ. Nạn nhân nằm úp cách nhau chừng 30m, ngay bên vệ đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T., SN 2006, trú Thanh Long, Yên Mỹ và Lê Thị N., SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Trả lời báo VOV vào chiều 20/6, một lãnh đạo huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết, ban đầu cơ quan điều tra xác định ở cổ một trong hai nữ sinh có vết rách nên đang tiến hành đưa các mẫu vật liên quan đến vụ án, có thể gây ra vết thương trên cổ nữ sinh đi giám định nhằm làm rõ tình tiết liên quan. Khả năng nhiều vết thương có thể do va chạm nhưng cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

"Các vết rách nông ở phần cổ, chân, tay và không quyết định việc tử vong của hai thiếu nữ này. Kiểm tra sơ bộ cho thấy, các vết rách có liên quan đến dải phân cách bằng kim loại của đường dẫn lên cầu", Báo Trí Thức Trẻ dẫn lời Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thieu-nu-tu-vong-o-hung-yen-nguoi-than-mang-quan-tai-den-tru-so-cong-an-a233758.html