+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 chị em kéo nhau đi cắt tóc tình địch: Phạt hành chính 5,5 triệu đồng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ "đánh ghen gây xôn xao dư luận tại Hà Tĩnh", 3 người phụ nữ tham gia đánh ghen bị xử phạt hành chính và phải công khai xin lỗi nạn nhân.

    Liên quan đến vụ "đánh ghen gây xôn xao dư luận tại Hà Tĩnh", 3 người phụ nữ tham gia đánh ghen bị xử phạt hành chính và phải công khai xin lỗi nạn nhân.

    Báo Dân Việt dẫn lời ông Hoàng Văn Tùng - Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: “Liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao tại xã Phương Điền vừa qua, chiều 21/11, ba chị em gồm Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990) trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đã phải đến hội trường xóm 6, xã Phương Điền, công khai xin lỗi chị N.T.H. và người thân bị hại”.

    Hiện trường vụ 3 chị em kéo nhau đi đánh ghe gây náo loạn vùng quê - Ảnh: Báo Tin tức

    Cũng theo báo này, với hành vi cố ý đánh người gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, Thơm bị phạt 2,5 triệu đồng, Thảo và Hạnh mỗi người bị phạt 1,5 triệu đồng.

    “Sau khi sự việc xảy ra, tôi mới thấy việc làm của 3 chị em là sai, trái với pháp luật. Tôi cùng 2 chị em thành thật xin lỗi tới chị H. và gia đình. Tôi hứa sẽ không bao giờ tái phạm hành vi này nữa”, chị Thơm nói.

    Trước đó, như đã đưa tin, do nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với chồng mình nên khoảng 20h30 ngày 26/10, Thơm đã rủ 2 chị em gái đến nhà chị H. đánh ghen. Khi chị H. đang ở trong nhà thì bị 3 chị em Thơm xông vào xé quần áo, cắt tóc và đập phá đồ đạc.

    Sự việc chỉ dừng lại khi người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng có mặt để giải cứu chị H.

    Nhà chức trách nhận định, Thơm vì ghen tuông mù quáng, không có cơ sở, việc làm gây tổn hại sức khỏe và tinh thần cho người khác. Sau sự việc, ba chị em đi đánh ghen đã công khai xin lỗi nạn nhân. Nạn nhân cũng đã đề nghị cơ quan công an không xử lý hình sự vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-chi-em-keo-nhau-di-cat-toc-tinh-dich-phat-hanh-chinh-55-trieu-dong-a210301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan