Vụ bắn chết người ở Kon Tum: 2 nghi can đã bị bắt


Thứ 4, 28/03/2018 | 07:04


Cùng sự kiện

Tin tức chúng tôi mới nhận được, 2 nghi can liên quan vụ nổ súng bắn chết người ở Kon Tum đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tin tức chúng tôi mới nhận được, 2 nghi can liên quan vụ nổ súng bắn chết người ở Kon Tum đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đó, sáng 28/3, hai nghi can còn lại trong vụ bắn chết người ở Kon Tum bị Công an Quảng Ngãi bắt giữ sau một đêm trốn trong rừng ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. "Cả hai cùng núp trong bụi rậm, cách địa bàn xã khoảng 3-4 km", cán bộ điều tra nói.

Trước đó, trưa 27/3, hai người đàn ông là Nguyễn Mạnh Cương (30 tuổi) và Lê Văn Xuân (36 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) đánh bida tại quán Khải Sơn (số 72, Lê Quý Đôn TP Kon Tum) thì bị một số người lạ mặt dùng súng bắn nhiều phát. Anh Cương chết tại chỗ, còn anh Xuân bị thương.

Nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Vov.vn

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người dân nghe 4 tiếng nổ lớn phát ra tại quán bida Khải Sơn.

Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành truy xét đối tượng gây án, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

3 nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi. Các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe hướng vào rừng.

Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe bị lật, lực lượng chức năng ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm còn lại lẩn trốn. Tang vật mà các nghi phạm bỏ lại trên xe có súng và cả lựu đạn.

Bà Đinh Thị Thanh Hường, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng gồm 100 người đã phối hợp truy bắt các đối tượng và đến sáng nay (28/3), đã bắt được hai đối tượng còn lại.

Tiến Anh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-chet-nguoi-o-kon-tum-2-nghi-can-da-bi-bat-a224013.html