Vụ bắt mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Thu giữ nhiều chứng cứ quan trọng


Thứ 7, 25/05/2019 | 10:54


Tại thời điểm khám xét nơi ở của mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên, lực lượng công an đã thu giữ nhiều điện thoại cùng các tài liệu liên quan.

Tại thời điểm khám xét nơi ở của mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên, lực lượng công an đã thu giữ nhiều điện thoại cùng các tài liệu liên quan.

Chân dung bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại vừa bị bắt vì có liên quan đến ma túy. Ảnh: FBNV

Ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) – mẹ của nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Bà Hiền bị khởi tố để điều tra do có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đặc biệt, khi lực lượng công an tiến hành khám xét nơi ở của bị can Trần Thị Hiền đã thu được nhiều điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan. Cơ quan tố tụng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Các bị can trong vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên. 

Theo một nguồn tin của báo Người Đưa Tin, hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát cũng tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với Vì Văn Toán là như thế nào. Bởi trước đó, một số bị can đã khai rằng, bà Hiền cho vay mượn tiền của Toán.

Trong khi đó, báo VOV đưa tin, bà Hiền trước đó đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám trong vụ án con gái ruột của mình bị sát hại dã man.

Đáng lưu ý, khi cơ quan điều tra lần lượt bắt giữ 8 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương, Bùi Thị Kim Thu thì bà Trần Thị Hiền vẫn cho rằng, Bùi Văn Công không phải là kẻ chủ mưu bắt giữ con bà, vẫn còn đối tượng khác liên quan và chưa bị bắt.

Hiện vụ trọng án này vẫn đang được Công an tỉnh Điện Biên tích cực điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-me-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-o-dien-bien-thu-giu-nhieu-chung-cu-quan-trong-a277043.html