Vụ bé gái 10 tuổi bị sát hại, giấu xác dưới chậu cảnh: Không có dấu hiệu cưỡng dâm


Thứ 4, 08/08/2018 | 08:37


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị sát hại, giấu xác dưới chậu cảnh ở Ninh Thuận, cơ quan công an đang hoàn tất các thủ tục để tiến hành khởi tố bị can.

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị sát hại, giấu xác dưới chậu cảnh ở Ninh Thuận, cơ quan công an đang hoàn tất các thủ tục để tiến hành khởi tố bị can về hành vi Giết người.

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận cho biết đang hoàn thành các thủ tục tiến hành khởi tố bị can đối với Phan Minh Cường (55 tuổi, ở P.Đô Vinh, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) về hành vi giết người.

Nạn nhân là bé N.L.C.Đ (10 tuổi, ngụ P. Bảo An, TP Phan Rang- Tháp Chàm).

Theo báo Thanh Niên, bước đầu cơ quan công an xác định nghi phạm Cường không thực hiện hành vi cưỡng dâm nạn nhân.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Tại cơ quan công an, Cường khai, vào khoảng 13h ngày 6/8, nghi phạm đang sơn chậu kiểng thì thấy cháu Đ. đi đến, sờ vào chậu kiểng, làm chậu đổ đè úp lên người bé. Thấy Đ. trợn mắt, Cường nghĩ bản thân không có tiền bồi thường nên lấy một cái kéo gần đó đâm nhiều nhát vào vùng cổ cháu Đ. Sau khi Đ. chết, Cường lấy chậu kiểng có đường kính 1,1 m úp giấu thi thể Đ.

Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân, trên đầu có 8 vết thương, trán có 1 vết thương, mi mắt phải có 4 vết thương; gò má có 1 vết thương, riêng phía trước vùng cổ có vết thương thấu vào trong, đứt khí quản và thực quản. Tại hiện trường, Cơ quan điều tra thu giữ 1 cái kéo có dính máu. Khi được phát hiện, cháu Đ. vẫn mặc quần áo đầy đủ, bộ phận sinh dục không phát hiện tổn thương, màng trinh không có vết rách.

Theo báo Vietnamnet, chiều ngày 6/8, mẹ cháu Đ. đi làm về thì không thấy con gái đâu nên trình báo cơ quan công an. Đến 19h cùng ngày, cơ quan công an tìm thấy thi thể bé Đ. được giấu dưới một chậu cây cảnh bằng xi măng ở một bãi đất. Đây là khu vực nhà Cường dùng để đúc các chậu xi măng.

Ngay sau đó, nghi phạm Cường bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-10-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-duoi-chau-canh-khong-co-dau-hieu-cuong-dam-a239398.html