+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp, cứa cổ: Nạn nhân ghi tên hung thủ ra mảnh giấy

    ĐS&PL Sau khi được người thân phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, bé T. đã tỉnh và ghi được tên hung thủ gây án ra mảnh giấy.

    Sau khi được người thân phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, bé T. đã tỉnh và ghi được tên hung thủ gây án ra mảnh giấy.

    Chiều 29/10, lãnh đạo Công an xã Mường Kim (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) cho biết, liên quan đến vụ án nghi can 13 tuổi hiếp dâm và dùng dao cứa cổ bé gái 14 tuổi xảy ra ngày 27/10 trên địa bàn, rạng sáng 28/10, sau khi được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, bé T. đã qua cơn nguy kịch và hồi tỉnh lại.

    Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch - Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, khoảng 14h ngày 27/10, đối tượng H.V.N (trú tại bản Nà Then, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) trên đường đi bẫy chim về gặp bé T. đang đi lấy rau lợn 1 mình tại cánh đồng thuộc bản Nà Then.

    N. đã tiến lại khống chế rồi thực hiện hành vi giao cấu với T. Sau khi cưỡng hiếp T. xong, sợ mọi chuyện bị bại lộ N. dùng con dao mang theo cứa 2 nhát vào cổ T. rồi bỏ về nhà. Đối tượng tỏ ra không có chuyện gì và vẫn phụ mẹ đi chở rơm rạ.

    Đến chiều tối cùng ngày, thấy con gái đi lấy rau lợn không về, gia đình bé T. đã đi tìm kiếm, phát hiện T. nằm bất động trên vũng máu với vết thương vùng cổ và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Ngay sau đó, gia đình đưa bé T. tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và trình báo cơ quan công an.

    0h ngày 28/10, cơ quan công an xác định và bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc là H.V.N.

    Được biết, N. đang học lớp 7, được thầy cô đánh giá có học lực trung bình, không nghịch ngợm và chưa vi phạm pháp luật. Vì vậy, việc N. cưỡng bức, hành hung nạn nhân T. khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-14-tuoi-bi-ham-hiep-cua-co-nan-nhan-ghi-ten-hung-thu-ra-manh-giay-a249357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan