Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành tử vong: Tiết lộ gây sốc của người cha


Thứ 5, 21/06/2018 | 03:55


Cùng sự kiện

Gửi con 2 tuần tôi cũng có đến thăm con vài lần. Lần đầu sang nhà thì thấy con đứng ở trong máy giặt và kêu cứu… Tôi nghĩ là bạn mình nó giỡn nên cũng không để ý...

“Gửi con khoảng 2 tuần tôi cũng có đến thăm con vài lần. Lần đầu sang nhà thì thấy con tôi đứng ở trong máy giặt và kêu cứu… Tôi cứ nghĩ là bạn mình nó giỡn nên cũng không để ý..." - Cha của bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành tới chết đau đớn cho biết.

Vụ bé gái N.T.H. (SN 2014, TP Vĩnh Long) nghi bị bạn của bố bạo hành dẫn đến tử vong xảy ra vào ngày 16/6 vừa qua khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Nghi phạm Nguyễn Phan Phi Long Hai (29 tuổi, ngụ P.3, TP.Vĩnh Long) đang bị tạm giữ để điều tra, xác minh.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, anh H.D. (cha ruột bé H.) cho biết, do anh và Nguyễn Phan Phi Long Hai là bạn bè quen nhau đã lâu, anh cũng có một lần gửi cháu H. cho gia đình Long Hai giữ và đây là lần thứ 2.

Căn nhà của Long Hai nơi được cho xảy ra vụ việc - Ảnh: VietNamNet

“Gửi con khoảng 2 tuần tôi cũng có đến thăm con vài lần. Lần đầu sang nhà thì thấy con tôi đứng ở trong máy giặt và kêu cứu… Tôi cứ nghĩ là bạn mình nó giỡn nên cũng không để ý và sau đó tôi vẫn thường điện thoại cho con gái. Gần đây nhất tôi sang nhà định gặp con thì Long Hai bảo là vợ đưa về quê chơi nên không gặp được. Tôi không ngờ mọi chuyện xảy ra thế này”, anh D. nói.

Cũng theo anh D., khi sự việc xảy ra, anh có gặp để hỏi Phi Long Hai về vụ việc thì y thừa nhận có đánh cháu H. 2 bạt tay bị ngất xỉu. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm đúng pháp luật xử đúng người đúng tội.

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn lời ông N.M.Đ. (52 tuổi, ông nội cháu H.) kể, ban đầu gia đình tin lời Long Hai nên cũng không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi làm rõ. Hôm 17/6, khi đang chuẩn bị khâm liệm cho cháu bé, thấy quá nhiều nghi vấn cháu bị hành hung nên mới để cho công an khám nghiệm.

Cũng theo lời ông Đ., cháu bé tử vong với nhiều vết lằn trên cơ thể, vết thâm tròn như bị châm tàn thuốc. Đặc biệt, cháu bị gãy sống mũi và lũng phần đầu, nứt hộp sọ.

Trong diễn biến có liên quan, ngày 20/6, trao đổi trên Lao động, thiếu tá Phạm Huỳnh Minh Tùng - Điều tra viên Công an TP. Vĩnh Long - cho biết, đối tượng Nguyễn Phan Phi Long Hai đã đến cơ quan Công an TP. Vĩnh Long đầu thú, khai báo về sự việc. Tuy nhiên, đang trong quá trình làm rõ nên công an chưa cung cấp thêm thông tin. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ hình sự tại Công an TP Vĩnh Long.

Được biết, hai năm trước, sau khi cha mẹ ly thân, bé H. được bên ngoại ở Cà Mau đưa về nuôi dưỡng. Dịp hè, người cha xuống đón con về chơi, sẵn dịp làm sinh nhật bé thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trao đổi trên báo Vĩnh Long online, ông Nguyễn Anh Kiệt- Trưởng Khóm 1 (Phường 3- TP Vĩnh Long) nơi cư trú của Long Hai cho biết: Gia đình Long Hai khá giàu, thường đi xe gắn máy phân khối lớn, có lối sống ăn chơi lêu lổng. Long Hai là đối tượng xã hội có biểu hiện sử dụng ma túy. Trước đó, Long Hai cũng nhiều lần gây rối trật tự ở địa phương.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-4-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-tiet-lo-gay-soc-cua-nguoi-cha-a233760.html